Chi phí xét nghiệm hpv bao nhiêu?

Ngày đăng : 05-05-2022 | Lượt xem : 2151

Virus hpv gây nên bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến là sùi mào gà. Xét nghiệm là cách duy để xác định bạn có nhiễm virus hpv hay không. Điều khiến nhiều người lo ngại lúc này là chi phí xét nghiệm hpv bao nhiêu? có đắt không? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN XÉT NGHIỆM HPV?

Virus HPV gây nên bệnh sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn bằng bất kỳ hình thức nào như âm đạo, miệng, hậu môn. Một số trường hợp tiếp xúc khác với người bị nhiễm HPV như ( tiếp xúc với máu, vết thương hở, đồ dùng cá nhân, nước bọt,…) thì cũng có nguy cơ bị mắc sùi mào gà.

Một số dấu hiệu bị nhiễm virus HPV, BẠN cần đi xét nghiệm HPV ngay là: 

● Xuất hiện các nốt mụn thịt, mụn cóc tại cơ quan sinh dục

● Ban đầu mụn sẽ không gây đau ngứa cho đến khi chúng phát triển

● Khi phát triển mụn sẻ liên kết thành từng chùm như hoa mào gà, hoa súp lơ

● Bệnh nhân quan hệ đau rát, thậm chí là chảy máu

● Tiết dịch âm đạo/ niệu đạo nhiều, ẩm ướt và có mùi hôi

● Có biểu hiện đau lưng, đau bụng dưới, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ,…

Nguy hiểm khi nhiễm virus HPV

Xét nghiệm HPV – Human Papillomavirus ở nữ giới

Đối với nữ giới: HPV là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư cổ tử cung dẫn tới tử vong. Xét nghiệm HPV là một trong những cách tầm soát và kiểm tra xem cơ thể phái nữ có đang nhiễm chủng này không, từ đó sẽ có biện pháp phòng tránh cũng như ngăn chặn kịp thời. Ngoài ung thư cổ tử cung, HPV còn là nguyên nhân gây vô sinh, khó thụ thai, dễ sảy thai, sinh non, ung thư âm hộ, âm đạo, sùi mào gà…

Đối với nam giới: HPV là tác nhân gây ung thư dương vật, ung thư hậu môn, suy giảm chức năng sinh lý, vô sinh, nguy hiểm đến tính mạng,…

Xét nghiệm virus HPV là phương pháp giúp kiểm tra, phát hiện sự tồn tại của virus HPV trên cơ thể người, từ đó có được phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời và hiệu quả, ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm và khả năng tái phát của bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM HPV BAO NHIÊU? 

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Chi phí xét nghiệm HPV thường không cao, ai cũng có thể dễ dàng chi trả được, do đó bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Thông thường, chi phí xét nghiệm HPV phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Phương pháp xét nghiệm: Tùy vào tình trạng bệnh cũng như nhu cầu của người bệnh mà các bác sĩ sẽ yêu cầu làm các xét nghiệm phù hợp. Mỗi phương pháp sẽ có một mức giá khác nhau.

Kỹ thuật xét nghiệm: Thông thường, những phương pháp xét nghiệm HPV tiên tiến, cho kết quả nhanh chóng và chính xác thì chi phí sẽ chênh lệch so với các phương pháp xét nghiệm thông thường.

Địa chỉ xét nghiệm: Những địa chỉ y tế có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thì chi phí có thể chênh lệch hơn với những cơ sở kém chất lượng, bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, người bệnh có thể an tâm chi phí không chênh lệch quá nhiều và đảm bảo quá trình xét nghiệm diễn ra an toàn, nhanh chóng, chính xác.

Bạn đang lo lắng về chi phí xét nghiệm hpv. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được gửi bảng báo giá chi tiết. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM HPV CHÍNH XÁC- CHI PHÍ HỢP LÝ 

Người bệnh khi nghi ngờ bị nhiễm HPV, đặc biệt là những đối tượng trước đó đã có hành vi quan hệ tình dục không an toàn hãy đến Phòng khám Lê Lợi để được làm xét nghiệm ngay.

Phòng khám Lê Lợi được biết đến là chuyên khoa bệnh xã hội chuyên thực hiện các phương pháp xét nghiệm chính xác cùng với đó là những phác đồ điều trị bệnh hiện đại, hiệu quả cao. 

– Địa chỉ phòng khám: . 

– Phòng khám có môi trường khám chữa bệnh khang trang, kín đáo, quy tụ các chuyên khoa y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là trang thiết bị máy móc được nhập khẩu tiên tiến, phòng xét nghiệm đạt chuẩn quy định.

– Đặc biệt, quy trình đặt hẹn vô cùng tiện nghi, nhanh chóng. Người bệnh chỉ cần gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc [Đặt Hẹn Trước] sẽ được nhận những ưu tiên sau:

Ưu tiên khám nhanh và về trong ngày

Được lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh

Được lựa chọn khung giờ khám chữa bệnh thích hợp.

Phòng khám Lê Lợi thực hiện xét nghiệm và khám chữa bệnh cả ngoài giờ hành chính với mức chi phí hợp lý, được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế, thông báo rõ ràng với người bệnh theo đúng hạng mục trước khi điều trị, không phát sinh thêm. 

Những thông tin nêu lên trên đây sẽ phần nào giúp bệnh nhận biết rõ ràng hơn về chi phí xét nghiệm hpv bao nhiêu? Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn đăng ký khám chữa sùi mào gà, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.