Quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lí?

Ngày đăng : 21-09-2022 | Lượt xem : 530

Thời gian quan hệ là vấn đề được nhiều phái mạnh và cả chị em quan tâm bởi thời gian quan hệ ngắn là dấu hiệu của yếu sinh lý. Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến đời sống chăn gối, hạnh phúc hôn nhân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vậy quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lí? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUAN HỆ BAO NHIÊU PHÚT LÀ YẾU SINH LÝ? 

Yếu sinh lý là bệnh lý “khó nói”, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới, là tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc chỉ có thể cương cứng được trong thời gian ngắn, làm mất hứng “cuộc yêu”, yếu sinh lý có thể dẫn đến vô sinh nếu không được điều trị sớm.

Một số nghiên cứu cho rằng, thời gian trung bình cho mỗi “cuộc yêu” sẽ diễn ra theo trình tự sau:

– Màn dạo đầu: Là thời điểm bắt đầu, khi hai bên trò chuyện, gần gũi,… và không nên quá nhanh (dưới 5 phút) vì thời gian quá nhanh khiến bạn tình chưa lấy được sự hưng phấn. Tuy nhiên, màn dạo đầu cũng không quá lâu (trên 30 phút) vì dễ qua mất giai đoạn cao trào.

– Thời gian lâm trận: Đây là khoảng thời gian tính từ khi “cậu nhỏ” xâm nhập vào trong “cô bé” cho đến khi xuất binh. Thường diễn ra trong khoảng 7 phút.

– Kết thúc: Thời gian khoảng 5 đến 10 phút hoặc cũng có thể hơn. Đây là lúc những cặp đôi tận hưởng dư âm cực khoái và cảm giác được yêu thương.

Quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lí? 

Trên thực tế, không phải quý ông nào cũng “toàn thắng” mỗi khi “lâm trận”. Vì xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… khiến nhiều đấng mày râu chỉ vừa nhập cuộc đã vội “buông vũ khí đầu hàng”. Thậm chí, có trường hợp vì “cậu em” cứ mềm xìu không chịu đứng thẳng mà “cuộc vui” mãi dừng ở bước “khởi động”.

Theo các chuyên gia, thời gian xâm nhập lý tưởng của “cậu nhỏ” là từ 5 đến 10 phút

Một cuộc khảo sát của các nhà tình dục học tại Mỹ và Canada đã đưa ra kết quả về thời gian quan hệ bao nhiêu phút là đủ. Theo đó, nam giới duy trì quá trình giao hợp từ 7 – 10 phút là vừa đủ để thỏa mãn cả hai.

Lúc này, nữ giới đã đạt tới cảm giác cực khoái một vài lần. Đồng thời, mốc lý tưởng khi quan hệ mà nhiều quý ông muốn đạt tới rơi vào khoảng từ 8 -15 phút.

Nếu thời gian quan hệ, tính từ khi dương vật xâm nhập vào âm đạo chỉ dưới 3 phút thì được coi là yếu sinh lý. Quan hệ trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 2 – 3 phút đã xuất tinh thì được xem là tình trạng nặng. Một số nam giới còn gặp tình trạng khi dương vật vừa đưa vào âm đạo thì đã xuất tinh.

Ngoài xuất tinh sớm, các dấu hiệu yếu sinh lý còn bao gồm: dương vật cương không đủ cứng, cứng không đủ lâu để thực hiện hoạt động tình dục một cách trọn vẹn, giảm ham muốn tình dục, đau khi quan hệ tình dục, khó xuất tinh, không có cảm giác thỏa mãn sau khi quan hệ,…

Thời gian quan hệ của bạn bao lâu? Có phải bạn bị yếu sinh lý không? Nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. ( Hội thoại miễn phí và bảo mật).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ 

Nếu thời gian quan hệ quá ngắn (tức là nam giới xuất tinh sớm), dương vật “xìu” sớm sẽ khiến cả hai không đạt được khoái cảm. Tình trạng này diễn ra nhiều lần làm ảnh hưởng tới tâm lý phái mạnh, khiến họ mất tự tin, nảy sinh tâm lý căng thẳng và làm giảm đáng kể ham muốn tình dục.

– Nữ giới không được thỏa mãn trong quan hệ tình dục khiến tình cảm với đối phương bị giảm sút. Hơn nữa, yếu sinh lý mức độ nặng còn dẫn tới vô sinh, hiếm muộn, đổ vỡ hôn nhân. Do đó, để giữ gìn hạnh phúc gia đình, giữ vững phong độ “giường chiếu”  các quý ông bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn, không cương cứng “cậu nhỏ” được lâu cần đi thăm khám, điều trị sớm.

Địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý uy tín tại TP Vinh

– Bác sĩ cần phải kiểm tra tình trạng sức khỏe, đánh giá mức độ yếu sinh lý qua đó áp dụng phương pháp điều trị thích hợp như:

Điều trị nội khoa: Bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn với những loại thuốc thích hợp nhằm giúp ổn định sinh lý, tăng cường tuần hoàn máu nên giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm. 

Điều trị ngoại khoa: Nếu như nam giới bị xuất tinh sớm do dài – hẹp bao quy đầu thì được chữa trị bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hoặc thắt chặn dây thần kinh lưng dương vật để đảm bảo độ nhạy cảm của dương vật.

Phương pháp đặt thể hang nhân tạo ở dương vật nhằm tăng cường khả năng cương. Phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt. Tăng độ dài cho “cậu nhỏ” bằng cách kéo dài dương vật,…

Phòng khám Lê Lợi nhiều năm qua đã áp dụng điều trị thành công cho nhiều nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý cũng như các bệnh nam khoa.

Thực hiện khám chữa bệnh yếu sinh lý tại Phòng khám Lê Lợi là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nhiều mức độ khác nhau.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y tế phát triển giúp việc trị bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao.

Phòng khám cam kết toàn bộ thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí điều trị công khai, minh bạch theo đúng quy định Sở y tế đề ra.

Địa chỉ phòng khám:  

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lí? dấu hiệu yếu sinh lý, cách chữa và nơi chữa uy tín, an toàn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn hãy liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website, các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ miễn phí.

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.