Giá xét nghiệm tinh dịch đồ bao nhiêu?

Ngày đăng : 06-01-2023 | Lượt xem : 237

Xét nghiệm tinh dịch đồ là biện pháp hiện đại giúp kiểm tra sức khỏe sinh sản ở nam giới. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá xét nghiệm tinh dịch đồ cũng như địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ ở uy tín, trả kết quả nhanh, chi phí hợp lý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ LÀ GÌ?

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một xét nghiệm dùng để đánh giá chất lượng tinh trùng thông qua những chỉ số như: số lượng tinh trùng, hình dạng, khả năng di động,…. dựa trên mẫu tinh dịch tươi thu được (tinh dịch vừa xuất tinh).

Kết quả xét nghiệm này gợi ý cho bác sĩ một số nguyên nhân khiến nam giới không thể thụ thai hoặc đánh giá số lượng và chất lượng tinh trùng trước khi hiến tinh trùng. Tinh dịch đồ cũng được dùng để đánh giá mức độ thành công của thủ thuật thắt ống dẫn tinh.

Xét nghiệm tinh dịch đồ trong những tình huống nào?

Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh lý khác nhau mà bác sĩ cân nhắc chỉ định làm xét nghiệm tinh dịch đồ cho nam giới. Chuyên gia Nam học khuyến cáo, nam giới cần làm xét nghiệm tinh dịch đồ trong các trường hợp sau:

Đánh giá sơ bộ sức khỏe sinh sản của nam giới:

Khám sức khỏe tiền hôn nhân

Nghi ngờ mắc các bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, các bệnh lý về tinh hoàn,…

Khám vô sinh, hiếm muộn ở các cặp vợ chồng khó có con (sinh hoạt tình dục trong khoảng 1 năm, không dùng biện pháp bảo vệ mà không thụ thai)

Theo dõi trong quá trình điều trị sinh sản

Trước khi áp dụng các biện pháp hỗ trợ sinh sản

Xét nghiệm tinh dịch đồ khi gặp dấu hiệu bất thường như xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, tinh trùng vón cục, tinh trùng loãng, tinh trùng ít,…

Bạn đang gặp biểu hiện bất thường và có dự định đi xét nghiệm tinh dịch đồ. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIÁ XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ BAO NHIÊU?

Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ có đắt không là một câu hỏi mà nhiều nam giới đặt ra. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề giá xét nghiệm tinh dịch đồ bao nhiêu tiền bởi chi phí kiểm tra tinh dịch đồ hiện nay không quá đắt.

Hiện nay, tại các cơ sở y tế, bảng giá xét nghiệm tinh dịch đồ đều ở mức vừa phải và tất cả nam giới đều có thể tham gia làm xét nghiệm.

Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ:

Cơ sở y tế: Nam giới nên cân nhắc lựa chọn những phòng khám có uy tín, chất lượng, đi đôi với đó sẽ là mức chi phí cao hơn nhưng lại đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng. Không nên lựa chọn những cơ sở vật chất không đảm bảo, kém chất lượng vì ham rẻ để tránh “tiền mất, tật mang”. 

Phương pháp thực hiện xét nghiệm: Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền sẽ còn tùy thuộc vào phương pháp xét nghiệm. Để có thể đánh giá được về số lượng lẫn chất lượng của tinh trùng thì sẽ phải trải qua rất nhiều bước. Chính vì thế, nếu bạn sử dụng các kỹ thuật khác nhau để phân tích thì mức giá cũng sẽ khác nhau.

Phác đồ điều trị: Đây cũng là một yếu tố quan trọng quyết định xét nghiệm tinh dịch đồ mất bao nhiêu tiền bởi sau khi có được các chỉ số chính xác, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để đưa ra những đánh giá. Nếu cần thiết thì bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng thuốc, đồng thời có phác đồ phù hợp để điều trị. Khi đơn thuốc và phác đồ khác nhau thì chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ cũng sẽ có sự khác biệt.

Để việc thăm khám, xét nghiệm diễn ra nhanh chóng và thuận tiện , người bệnh nên chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý cũng như tài chính (bao gồm chi phí đi lại, tư vấn, chi phí thuốc men, điều trị). Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ Ở ĐÂU CHO KẾT QUẢ CHÍNH XÁC, NHANH CHÓNG?

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một xét nghiệm đòi hỏi nhân viên y tế phải có kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn cao, máy móc chuyên dụng hiện đại. Do đó, trước khi thực hiện xét nghiệm, nam giới cần hết sức lưu ý, đảm bảo cơ sở tiến hành phải uy tín, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về chất lượng, độ an toàn và tính chính xác.

Tại TP Vinh, Phòng khám Lê Lợi () là một trong số ít các cơ sở y tế có thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín, được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn vì:

Phòng Khám được cấp phép hoạt động chính quy từ Sở Y tế.

Dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp. Quy trình xét nghiệm tinh dịch đồ khoa học, cho kết quả nhanh chóng, chính xác. 

Đội ngũ chuyên gia y bác sĩ giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện xét nghiệm.

Khám nhanh, kết quả chính xác, hiệu quả điều trị cao, với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, tiên tiến.

Phương pháp chữa bệnh nam khoa, vô sinh, hiếm muộn hiện đại mang đến hiệu quả cao bao gồm cả nội khoa, ngoại khoa.

Bảo mật thông tin bệnh nhân, khám theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp bạn yên tâm và cởi mở chia sẻ vấn đề.

Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ phải chăng, công khai minh bạch tại bảng niêm yết theo quy định của sở y tế.

Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 07:30 - 19:00, phù hợp cho cả những người bận rộn vào giờ hành chính.

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc giá xét nghiệm tinh dịch đồ bao nhiêu? Nếu như bạn có bất cứ thắc mắc vào về dấu hiệu bệnh của mình cũng như dịch vụ khám chữa bệnh, hãy liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc CHAT tại khung chat để được tư vấn và điều trị kịp thời nhé.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.