Chữa viêm đường tiết niệu như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 27-09-2021 | Lượt xem : 14682

Viêm đường tiết niệu không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, chủ động đi thăm khám, chữa viêm đường tiết niệu sớm là điều vô cùng cấp thiết. Hãy cùng tham khảo một số phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu trong bài viết sau.

CHỮA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU BẰNG CÁCH NÀO?

Viêm đường tiết niệu (viêm đường tiểu) là căn bệnh cả nam và nữ đều có nguy cơ mắc phải nhưng bệnh sẽ nguy hiểm hơn ở nam giới. Bệnh lý viêm đường tiết niệu xảy ra khi vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm ở đường tiết niệu (bao gồm các bộ phận: Thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo,…).

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn nên đi chữa viêm đường tiết niệu ngay khi gặp các triệu chứng bệnh sau:

Đi tiểu khó, mỗi lần đi lượng nước tiểu không nhiều

Tiểu rắt, 2,3 phút đi tiểu một lần

Nước tiểu có màu vàng sẫm, và có mùi khai nặng hơn so với người bình thường

Nước tiểu màu nâu, màu rỉ sắt, mùi hôi nặng

Tiểu ra mủ

Khi tiểu có cảm giác đau buốt rất khó chịu

Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sút cân

Đau bụng dưới và đau lưng, kèm theo cảm giác ớn lạnh, lên cơn sốt và nôn.

Khi thấy có dấu hiệu trên bạn cần đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chẩn đoán chính xác bệnh và tiến hành các hỗ trợ điều trị cần thiết. Một số cách chữa viêm đường tiết niệu được áp dụng hiện nay là:

Phương pháp nội khoa

Khi nam giới bị viêm tiết niệu ở giai đoạn khởi phát và bệnh chưa có triệu chứng di căn thường được áp dụng điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh giúp tiêu viêm, giảm sưng đau, tăng cường sức đề kháng, loại bỏ vi khuẩn bệnh và giảm thiểu tối đa các triệu chứng bệnh.

Điều trị bằng vật lý trị liệu

Điều trị viêm đường tiết niệu bằng phương pháp CRS sử dụng các chiếu sóng ngắn, sóng hồng ngoại, sóng siêu âm, sóng không gian,… nhằm tiêu diệt vi khuẩn và tiêu viêm nhanh chóng, khắc phục lây lan, thúc đẩy nhanh chóng quá trình hồi phục.

Phương pháp Oxygen hiện đại

– Oxygen là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm đường tiết niệu dựa trên ứng dụng của các ion oxy hoạt tính, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng và tái tạo vùng tổn thương cho người bệnh.

Ưu điểm của phương pháp Oxygen hỗ trợ chữa trị hiệu quả viêm đường tiết niệu:

An toàn, không gây đau, hiệu quả cao.

Loại bỏ được tác nhân gây bệnh, mang lại hiệu quả lâu dài.

Phục hồi các vùng tổn thương nhanh chóng.

Giúp tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, tăng sức đề kháng phòng tránh bệnh.

Mỗi trường hợp bệnh sẽ có phương pháp phù hợp riêng dựa trên nguyên nhân, mức độ bệnh do đó bạn cần đi thăm khám trực tiếp để được tư vấn cách chữa trị hiệu quả.

Bạn đang có thắc mắc hãy Click vào LIVE CHAT bên dưới để có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

PHÒNG KHÁM LÊ LỢI – ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU UY TÍN

Tìm đúng địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả có nghĩa là bạn đang giúp bản thân thoát khỏi những nỗi lo bệnh tật. Do đó, bạn nên thật sự cân nhắc thật kĩ lưỡng nhằm đưa ra quyết định đúng đắn tránh những trường hợp “tiền mất tật mang” như nhiều người vẫn thường mắc phải.

Phòng khám Lê Lợi ở là một trong các địa chỉ chuyên khoa tiết niệu là ở nam giới uy tín, chất lượng tại TP Vinh. Nơi đây đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng ngàn trường hợp mắc các bệnh về đường tiết niệu.

Chữa viêm đường tiết niệu tại Phòng khám Lê Lợi

Ngoài áp dụng phương pháp chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả, còn được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm lựa chọn bởi:

Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn trên cả nước, tâm huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…

An toàn – bảo mật: Chế độ chăm sóc người bệnh được xây dựng theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá -1 phòng bệnh” nhằm đảm bảo an toàn theo dõi sát tình trạng bệnh. Phòng khám làm việc không ngày nghỉ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Chi phí minh bạch- rõ ràng: Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, báo cáo Sở Y Tế và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám chữa bệnh. Sau khi có kết quả khám, bác sĩ sẽ được tư vấn mức phí cụ thể để bệnh nhân nắm rõ ràng.

Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để HƯỞNG ƯU ĐÃI và thuận tiện hơn trong quá trình khám và hỗ trợ chữa!

Trên đây là những thông tin về cách chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn có thông tin thắc mắc cần được giải đáp hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn khám trước vui lòng gọi tới số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới.