Chữa viêm tuyến tiền liệt bằng phương pháp hiện đại

Ngày đăng : 28-09-2021 | Lượt xem : 3346

Viêm tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày nguy hiểm hơn, bệnh còn làm tăng nguy cơ vô sinh, xuất tinh ra máu, phá hủy các tế bào mô tuyến tiền liệt. Chữa viêm tuyến tiền liệt sớm là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như tiết kiệm chi phí chữa trị. Cùng tìm hiểu rõ hơn phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt qua bài viết bên dưới.

CHỮA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Tuyến tiền liệt là bộ phận có chức năng quan trọng trong việc kiểm soát nước tiểu và sản xuất một số chất có trong tinh dịch, vận chuyển tinh trùng.

– Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng nhiễm trùng tại vị trí tuyến tiền liệt, có thể do vi khuẩn hoặc không. Bệnh thường gây cho nam giới cảm giác khó chịu, đau nhức vùng bụng dưới, đau lưng, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu lắt nhắt, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đau buốt khi xuất tinh, mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, đau mình mẩy,…

– Viêm tuyến tiền liệt nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận khác, đặc biệt khả năng sinh sản của người đàn ông bị đe dọa nghiêm trọng. Do đó, cần kịp thời phát hiện và điều trị sớm, tránh để bệnh phát triển sang giai đoạn mãn tính và các biến chứng nguy hiểm.

– Một số cách chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả đang được ứng dụng tại Phòng khám Lê Lợi là:

Phương pháp nội khoa: bằng việc uống các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm hormone tuyến tiền liệt để tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, giảm đau buốt. Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được mua thuốc về chữa trị tại nhà khi chưa qua thăm khám.

Chữa viêm tuyến tiền liệt bạn cần lắng nghe ý kiến bác sĩ

Phương pháp vật lý trị liệu

– Bao gồm nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào từng nguyên nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp: điều trị bằng hệ thống CIS, điều trị điện trường, kỹ thuật điều trị ZYT,…

– Những bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có thể cải thiện những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt. Kết hợp xoa tuyến tiền liệt để giảm xung huyết, thông mạch hạn chế đau. Tập thể dục với tư thế nằm duỗi thẳng và thư giãn cơ mu dưới.

– Ngoài ra, tùy theo tình trạng bệnh của bạn mà có thể bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật trong trường hợp cần thiết.

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT UY TÍN TẠI TP Vinh

Việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, chất lượng là điểm quan trọng, quyết định đến kết quả của quá trình hỗ trợ điều trị. Do đó, nam giới cần cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn cho bản thân một địa chỉ hỗ trợ khám chữa viêm tuyến tiền liệt.

Hiện nay, trên địa bàn TP Vinh có rất nhiều bệnh viện, phòng khám hỗ trợ chữa viêm tuyến tiền liệt. Trong đó, Phòng khám Lê Lợi ở được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều người dân trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn với nhiều thế mạnh vượt trội trong các công tác chăm sóc sức khỏe, thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Phòng khám Lê Lợi chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, an toàn

Ngoài áp dụng những phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, Phòng khám Lê Lợi còn được tín nhiệm lựa chọn bởi:

Là phòng khám trực thuộc Sở Y tế, được Sở cấp phép hoạt động.

Phòng khám Lê Lợi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tuyến tiền liệt, đường tiết niệu có hơn 20 năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao.

Hệ thống cơ sở vật chất được nhập khẩu từ các nước hiện đại với công nghệ tiên tiến.

Là phòng khám làm việc không ngày nghỉ, hoạt động từ ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật, tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.

Các dịch vụ chất lượng cao, phục vụ tận tình, chu đáo.

Các hạng mục chi phí đều được công khai minh bạch, bệnh nhân có thể được tham khảo chi phí trước khi hỗ trợ điều trị.

Những ưu tiên đặc biệt dành cho bệnh nhân đặt hẹn trước:

Đến là khám ngay với bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi

Hưởng các ưu đãi giảm chi phí phẫu thuật, xét nghiệm, hỗ trợ trị liệu.

Được yêu cầu bác sĩ hỗ trợ điều trị.

Nếu bạn còn thắc mắc nào về cách chữa viêm tuyến tiền liệt cũng như các vấn đề liên quan khác. Bạn hãy nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào Chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!