Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tại Thành Phố Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 11-10-2018 | Lượt xem : 3917

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tại Thành Phố Vinh, Nghệ An an toàn, hiệu quả đang là vấn đề khiến cho nhiều người bệnh vô cùng quan tâm, lo lắng. Bởi bệnh lậu nếu không được phát hiện và chữa trị sớm sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Thậm chí, bệnh còn là nguyên nhân gián tiếp đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tại Thành Phố Vinh, Nghệ An uy tín?

Lậu cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae được giới y khoa hàn lâm xác định là nguyên nhân chính gây nên bệnh lậu – bệnh xã hội có tốc độ phát triển cực nhanh và lây lan mạnh.

Con đường lây truyền bệnh lậu đa dạng: quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ hay có đời sống tình dục phóng túng tiếp xúc trực tiếp với máu của người bệnh tại vùng vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân như đồ lót, bồn cầu, khăn tắm, mẹ truyền sang con khi mang thai hay trong lúc sinh nở.

Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh lậu sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như gây ra các bệnh phụ khoa (viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến tử cung, viêm buồn trứng, viêm tử cung), bệnh nam khoa (viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh), gây vô sinh hiếm muộn ở cả nam giới và nữ giới, tăng nguy cơ mắc bệnh HIV/AIDS.

Ngay từ khi bệnh lậu giai đoạn đầu người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị, vì bệnh lậu giai đoạn đầu nếu được hỗ trợ điều trị sớm sẽ có khả năng khỏi cao hơn và ít tái phát hơn khi bệnh đã chuyển sang mãn tính.

Chất lượng cơ sở y tế và tay nghề của bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh là những yếu tố quan trọng quyết định gần như toàn bộ hiệu quả điều trị bệnh lậu. Chính vì thế, lựa chọn sai phòng khám chữa bệnh lậu không những khiến cho người bệnh tốn thời gian, tiền bạc mà bệnh còn không khỏi, tái phát nhiều lần, thậm chí còn biến chứng nặng hơn.

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tại Thành Phố Vinh, Nghệ An uy tín?

Do đó, khi lựa chọn phòng khám chữa bệnh lậu cấp tính, người bệnh nên có sự tham khảo và cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên những tiêu chí đánh giá sau đây:

Phải là địa chỉ chuyên khoa về bệnh xã hội, có giấy phép đăng kí, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động.

Đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng, y tế phải có bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ hành nghề đầy đủ, dày dặn kinh nghiệm trong khám chữa bệnh lậu.

Cơ sở vật chất phải đảm bảo hiện đại, đầy đủ máy móc, thiết bị y tế chuyên khám và điều trị bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu.

Chi phí khám và điều trị bệnh lậu phải hợp lý, công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

Quy trình khám chữa khoa học, thủ tục đơn giản, không mất nhiều thời gian.

Phục vụ chu đáo, tận tình, hết lòng vì người bệnh,…

Đã có rất nhiều người thoát khỏi bệnh lậu sau khi điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi. Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để đặt lịch hẹn ngay hôm nay và nhận ngay nhiều ưu đãi đặc biệt!

Phòng Khám Lê Lợi – Địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, hiệu quả

Qua nhiều khảo sát, đánh giá của các chuyên gia đầu ngành thì Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi hiện là một trong những cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu uy tín hàng đầu tại TP Vinh – Nghệ An được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn.

Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận và thăm khám cho hàng trăm trường hợp mắc bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, không chỉ của bệnh nhân trong thành phố và cả những bệnh nhân đến từ các tỉnh xa.

Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám được rất nhiều người tin chọn như vậy. Để trở thành một phòng khám chữa bệnh lậu cấp tính uy tín như hiện nay là nhờ vào những ưu thế nổi bật sau đây:

Các y, bác sĩ tại phòng khám là những người có trình độ tay nghề giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lậu hiệu quả.

Phần lớn các trang thiết bị máy móc y tế chuyên dụng được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh lậu diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người bệnh.

Ngoài ra, phòng khám cũng đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang với đầy đủ các phòng chức năng như: phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng hồi sức, phòng cấp phát thuốc, phòng truyền dịch,… Tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ứng dụng phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại. Ngoài những phương pháp truyền thống được ứng dụng khi chữa bệnh lậu, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cũng luôn đi đầu trong việc ứng dụng các trang thiết bị hiện đại vào điều trị bệnh. Trong trường hợp bệnh nhân mắc lậu có thể điều trị bằng các phương pháp nội khoa, ngoại khoa khác nhau phụ thuộc vào tình hình bệnh lý riêng của mỗi người. Đặc biệt, hiện nay chúng tôi đã và đang điều trị bệnh lậu vô cùng hiệu quả bằng phương pháp DHA – được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia, cũng như là sự hài lòng của tất cả bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng

Phương pháp DHA thế hệ mới cũng là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như ít đau, an toàn, hiệu quả cao, giảm thiểu tối đa khả năng tái phát…Do đó, khám chữa bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi có nhiều điểm mạnh và tối ưu hơn so với các cơ sở y tế khác nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Các mức chi phí điều trị được thỏa thuận, công khai ngay sau khi biết kết quả khám và xét nghiệm, nói không với tình trạng vẽ bệnh hay hét giá. Các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể mức độ bệnh, cũng như các gói khám chữa bệnh phù hợp, tiết kiệm tối đa mức chi phí hỗ trợ điều trị. Mọi khoản phí đều có hóa đơn rõ ràng.

Thủ tục khám chữa bệnh đều rất nhanh gọn, quy trình đơn giản, cắt giảm những bước thủ tục rườm rà không cần thiết nên gần như bệnh nhân không mất thời gian chờ đợi.

Mọi thông tin khám chữa bệnh đều được giữ bí mật tuyệt đối với hệ thống bảo mật chặt chẽ nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm.

Đặc biệt, phòng khám có riêng đội ngũ y chuyên gia nữ thăm khám cho chị em, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ khi khám bệnh ở vùng kín.

Trên đây là thông tin về địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tại Thành Phố Vinh, Nghệ An. Nếu muốn được tư vấn thêm hoặc đặt lịch hẹn khám hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ giải đáp miễn phí và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.