Địa chỉ khám trĩ ngoài giờ – giá không đổi

Ngày đăng : 11-05-2022 | Lượt xem : 420

– Trĩ là bệnh gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt cũng như nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh. Việc lựa chọn đúng địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín sẽ giúp bệnh được nhanh chữa khỏi, tiết kiệm được thời gian và chi phí khám đi khám lại. Dưới đây là địa chỉ khám trĩ ngoài giờ – giá không đổi bạn có thể tham khảo.

[Nếu bạn không có thời gian, Click ngay khung chat bên dưới để được tư vấn nhanh miễn phí!]

DẤU HIỆU ĐIỂN HÌNH CỦA BỆNH TRĨ

Bệnh trĩ hình thành do các đám rối tĩnh mạch bên trong hậu môn bị phình to và căng giãn quá mức. Bệnh trĩ thường được chia thành 3 dạng là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

Nguyên nhân hình thành bệnh trĩ là do: Táo bón kéo dài, đứng hoặc ngồi 1 chỗ khá lâu, lười vận động, mang thai hoặc sinh con, làm việc nặng, ăn uống thiếu khoa học ăn quá nhiều đồ cay nóng,…  Nếu không phát hiện trĩ sớm và điều trị kịp thời bệnh trĩ sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, là ung thư hậu môn trực tràng.

Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyên, khi thấy các triệu chứng bất thường như sau thì nên thăm khám sớm:

Táo bón: Vừa là nguyên nhân vừa là triệu chứng nhận biết bệnh trĩ. Khi mắc trĩ, người bệnh sẽ bị táo bón, khó khăn đi đại tiện, đau khi đại tiện.

Chảy máu hậu môn: Máu có thể lẫn trong phân, về sau máu tươi chảy thành từng tia, dòng.

Đau hậu môn sau khi đi đại tiện: là khi các búi trĩ sa ra ngoài khiến bệnh nhân đau đớn, khó chịu.

Hậu môn bị ẩm ướt: Tiết dịch nhầy, có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy hậu môn.

Sa trĩ: Người bệnh có thể sờ thấy các búi trĩ quanh lỗ hậu môn.

Nứt kẽ hậu môn: Nếu táo bón kéo dài khiến người bệnh đau rát, nhức ở thành hậu môn.

Bạn đang gặp biểu hiện gì? hãy mô tả với các chuyên gia để được tư vấn bệnh lý cụ thể. Click vào bảng chat bên dưới!

ĐỊA CHỈ KHÁM TRĨ NGOÀI GIỜ – GIÁ KHÔNG ĐỔI

TP Vinh đang có nhiều địa chỉ khám chữa bệnh trĩ nhưng đa số bệnh nhân đều lựa chọn Phòng khám Lê Lợi. Phòng khám nằm ở .

+ Phòng khám Lê Lợi được cấp phép trên lĩnh vực hâu môn – trực tràng và hoạt động công khai.

+ Tại Phòng khám Lê Lợi, mọi thông tin về chi phí thăm khám được tuân thủ theo quy định của Sở Y tế nên khá cụ thể, hợp lý. Người bệnh được bác sĩ công khai về mức giá sau khi thăm khám nên không có tình trạng nâng giá vô lý.

+ Chi phí hỗ trợ chữa bệnh trĩ tại Phòng khám Lê Lợi hoàn toàn hợp lý, phù hợp với tất cả người bệnh. Do đó, mọi người không cần lo lắng, hãy liên hệ bác sĩ tư vấn trực tiếp để được giải đáp, đặt lịch khám ưu tiên, miễn phí và nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí cho mình.

+ Phòng khám Lê Lợi làm việc liên tục 07:30 - 19:00 mỗi ngày, kể cả lễ, tết. Người bệnh có thể chủ động đặt hẹn thăm khám trước qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat hiển thị trên website.

+ Các trang thiết bị y tế chuyên dụng đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… được kiểm định chất lượng một cách sát sao nên sẽ cho kết quả chẩn đoán chính xác .

+ Phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ hậu môn – trực tràng ưu tú, lành nghề, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn nên sẽ điều trị bệnh trĩ an toàn, cho kết quả cao.

+ Đặc biệt, đến với Phòng khám Lê Lợi người bệnh có thể chỉ định bác sĩ thăm khám cho riêng mình. Có bác sĩ nữ khám cho bệnh nhân nữ nên người bệnh có thể an tâm.

+ Quy trình khám bệnh được thiết kế khoa học, nhanh chóng giúp cho bệnh nhân không tốn thời gian chờ đợi, khám bệnh nhạnh gọn, đem lại hiệu quả tối ưu.

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH TRĨ TẠI Phòng khám Lê Lợi

Điều trị bằng thuốc:

Đối với trĩ khi mới hình thành, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh uống thuốc, thuốc đặt hậu môn để làm tiêu búi trĩ, tùy thuộc vào mức độ bệnh mà bệnh nhân được các bác sĩ chỉ định uống các loại thuốc tây hoặc thuốc nam nhằm co búi trĩ, kháng viêm, giảm sưng đau.

Tuy nhiên, dùng thuốc chỉ áp dụng cho các bệnh nhân ở giai đoạn đầu của bệnh. Người bệnh nên tuân theo đơn thuốc của chuyên gia và không tự ý kết hợp thêm nhiều loại thuốc đông y, tây y mà không có sự hướng dẫn của chuyên gia, điều này dễ gây ra nhiều biến chứng, khiến bệnh ngày càng suy nặng và gây khó khăn cho quá trình điều trị bệnh.

Điều trị bằng thủ thuật:

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thủ thuật ngoại khoa điều trị trĩ như: Tiêm xơ búi trĩ, thắt bằng vòng cao su, đốt trĩ bằng tia laser. Những phương pháp này được áp dụng cho trĩ mức độ 2, 3.

Tuy nhiên những phương pháp này còn tồn tại khá nhiều nhược điểm như: thời gian điều trị lâu, gây cảm giác đau đớn, chảy nhiều máu trong quá trình điều trị và nguy cơ tái phát cũng khá cao. Do đó ít được bệnh nhân lựa chọn.

Điều trị bệnh kỹ thuật PPH và HCPT

+ Phương pháp PPH: Ứng dụng để điều trị trĩ nội, phương pháp này sử dụng máy kẹp PPH để kéo các búi trĩ ra khỏi đường lược hậu môn một cách an toàn, sau đó thực hiện cắt và khâu búi trĩ tự động, cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ để các búi trĩ tự rụng.

+ Phương pháp HCPT: Ứng dụng để điều trị trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, phương pháp này sử dụng sóng cao tần, chỉ khoảng 70 – 80 độ C để làm máu đông lại nhằm giảm thiểu cảm giác đau đớn, sau đó dùng dao điện cắt bỏ búi trĩ an toàn và nhanh chóng.

+ Ưu điểm của hai phương pháp điều trị PPH và HCPT

– Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, khoanh vùng điều trị, định vị chính xác các búi trĩ để hạn chế tối đa mức độ tổn thương.

– Độ an toàn cao, không sử dụng dao kéo nên rất ít chảy máu và không gây đau đớn trong quá trình thực hiện.

– Thời gian điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút và phục hồi nhanh sau một tuần, bệnh nhân không cần nằm viện, nên không gây ảnh hưởng đến công việc, học tập.

– Đây là phương pháp điều trị hiệu quả, không gây biến chứng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Theo thống kê có đến 98,5% bệnh nhân điều trị thành công.

Được tư vấn online 24/24 và hoàn toàn miễn phí. Người bệnh được tư vấn về bệnh lý, các thắc mắc quy trình khám chữa bệnh trĩ, giá cả từng hạng mục,… những thắc mắc của bệnh nhân sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng. Liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat để được hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn khám bệnh.