Dương vật chảy mủ là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 08-12-2021 | Lượt xem : 4085

Dương vật chảy mủ là dấu hiệu nguy hiểm mà phái mạnh không nên chủ quan. Tình trạng “cậu nhỏ” chảy mủ vàng, trắng, vàng xanh cảnh báo các bệnh lý như viêm niệu đạo, bệnh lậu,… Cùng tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân gây dương vật chảy mủ và cách điều trị trong bài viết sau đây.

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Nam giới trong mọi độ tuổi đều có thể gặp phải tình trạng dương vật chảy mủ. Đặc biệt là những nam giới đã có quan hệ tình dục không an toàn.

Dương vật chảy mủ có mủ có thể nhận biết qua các dấu hiệu: đầu dương vật còn tiết chất dịch giống với mủ, mủ màu xanh hay vàng đục, cảm giác buốt rát khi đi tiểu,… Và đây là triệu chứng của các bệnh lý nguy hiểm sau:

Bệnh lậu

Nếu dương vật chảy mủ trắng đục có thể là dấu hiệu của bệnh lậu. Đây là bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn cấp tính và mãn tính với các triệu chứng khác nhau.

Sau khoảng 3 – 5 ngày mắc bệnh, nam giới sẽ xuất hiện các dấu hiệu sau:

Đầu dương vật đau rát, ngứa và sưng đỏ.

Dương vật chảy mủ, đặc biệt là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Mủ có thể có màu xanh, vàng hoặc trắng.

Tiểu tiện đau rát, tiểu buốt khó chịu.

Thân dương vật có cảm giác ngứa, nóng rát và buốt như kiến bò bên trong.

Khi cương cứng hay quan hệ có cảm giác đau.

Cơ thể bị sốt, nổi hạch.

Các triệu chứng này nếu không điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Từ đó, gây các biến chứng như viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt,… Khiến nam giới bị vô sinh – hiếm muộn, lây bệnh sang cho bạn tình, người thân.

Nếu phát hiện đầu dương vật có mủ, đừng ngần ngại, hãy NHẤP VÀO >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ.

Viêm bao quy đầu

Dương vật chảy mủ còn là biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu. Ngoài ra, người bệnh còn gặp các triệu chứng sau: Bao quy đầu bị loét, sưng tấy và ngứa rát, Nổi mẩn nhỏ li ti ở bao quy đầu, Dương vật chảy mủ có màu đục và hôi.

Bệnh lý này nếu không điều trị sớm có thể gây hoại tử, lở loét, mất khả năng quan hệ, gây vô sinh, hiếm muộn, ung thư dương vật. ( Chuyên gia tư vấn miễn phí cho bạn tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<<).

Bệnh Chlamydia

Bệnh Chlamydia cũng có thể là thủ phạm khiến “cậu nhỏ” chảy mủ. Bệnh lý này thường lây qua đường tình dục không an toàn.

Thời gian ủ bệnh từ 1 – 3 tuần. Lúc này, nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng sau: Dương vật chảy mủ màu trắng vào sáng sớm, dịch mủ có mùi hôi khó chịu, đau bụng dưới, cơn đau có thể lan ra sau lưng và háng, tiểu tiện bị đau, tinh hoàn đau nhức. ( Chuyên gia tư vấn miễn phí cho bạn tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<<).

Viêm niệu đạo

Dương vật có mủ còn là biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo Viêm niệu đạo chủ yếu do vi khuẩn gây lên. Bệnh lý nếu như không được điều trị sớm thì thường gây lên tình trạng: chảy mủ ở dương vật, tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt, lẫn máu trong nước tiểu, đau dọc niệu đạo, đau khi quan hệ và lúc xuất tinh,…

Hiện tượng dương vật bị chảy mủ nếu không được khắc phục sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, gây ra những tác động xấu đến khả năng sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục, dẫn tới vô sinh, ung thư dương vật,..

Bạn đang gặp phải tình trạng dương vật chảy mủ. Hãy click vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

CÁCH ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ

Đa số, nam giới khi thấy dương vật chảy mủ thường e ngại hoặc chủ quan. Nên tự chữa trị tại nhà mà không đi thăm khám. Đây là quyết định sai lầm, khiến bệnh nghiêm trọng, khó chữa trị hơn. Bởi lúc này, chưa khẳng định được dương vật chảy mủ là do đâu.

Do đó, lời khuyên cho nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám. Tùy vào kết quả chẩn đoán, xét nghiệm mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Tại Phòng khám Lê Lợi đang áp dụng các phương pháp chữa dương vật chảy mủ hiệu quả, an toàn. Cụ thể:

Dùng thuốc điều trị:

Sau khi thăm khám, nếu dương vật chảy mủ do mắc các bệnh viêm nhiễm thông thường, mức độ nhẹ thì sẽ áp dụng thuốc để điều trị. Các loại thuốc có chức năng tác động sâu vào cơ thể, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus gây bệnh, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch để chống lại mầm bệnh.

Phương pháp ngoại khoa:

– Công nghệ DHA giúp điều trị chảy mủ dương vật do bệnh lậu hiệu quả với khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể, vừa trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh vừa nâng cao hiệu quả điều trị bệnh lên mức tối đa.

– Nam giới bị viêm, chảy mủ dương vật do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì chuyên gia sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu để ngăn chặn bệnh tái phát, đồng thời nâng cao chức năng sinh lý của nam giới và tính thẩm mỹ cho dương vật.

– Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, an toàn, ít đau, không gây chảy máu, thời gian hồi phục nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao.

Bạn đang lo lắng về chi phí xét nghiệm và điều trị dương vật chảy mủ, bạn có thể trao đổi chi phí cụ thể để tiện cho sự chuẩn bị bằng cách hỏi bác sĩ tư vấn ở KHUNG CHAT bên dưới.

ĐỊA CHỈ CHỮA DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ UY TÍN TẠI TP Vinh

Hiện nay, Phòng khám Lê Lợi () là một trong số ít địa chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội trong đó có tình trạng chảy mủ dương vật hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

–  Phòng khám Lê Lợi có đội ngũ y, bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã khám và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài khu vực giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân.

– Bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa trực tiếp khám, làm xét nghiệm cần thiết để biết được nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả. Mỗi bệnh nhân sẽ do một bác sỹ trực tiếp điều trị do đó tình trạng bệnh của bạn luôn được theo dõi nghiêm ngặt, góp phần đem tới hiệu quả cao trong điều trị

– Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

– Tin mới cập nhật: Hiện nay phòng khám đang có “ chương trình khuyến mãi “ Giảm giá khám, xét nghiệm, chi phí thực hiện thủ thuật đối với những bệnh nhân đăng lý đặt lịch hẹn trước. Để nhận được khuyến mãi trên, bạn cần đăng kí:Tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<<

Phòng khám Lê Lợi làm việc cả ngày chủ nhật, ngày lễ. Thời gian hoạt động 07:30 - 19:00.

– Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị chảy mủ dương vật.

– Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật vô trùng. Thủ tục nhanh gọn, người bệnh không phải chờ đợi giúp tiết kiệm được tối đa thời gian. Tư vấn trực tuyến 24/24h.

Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp nam giới giải đáp dương vật chảy mủ là bệnh gì. Nếu đang gặp phải tình trạng này, hãy liên hệ ngay tới Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn, giải đáp miễn phí.