Đứt dây hãm bao quy đầu: cẩn thận nguy hiểm!

Ngày đăng : 18-03-2020 | Lượt xem : 421

Mỗi một bộ phận trên cơ thể nam giới đều đảm nhận một nhiệm vụ riêng, dây hãm bao quy đầu cũng vậy, chúng có tác dụng không làm cho bao quy đầu vượt quá cao lên dương vật. Thế nhưng đây cũng là một bộ phận rất dễ đứt. Tuy nhiên, nhiều nam giới lại thường chủ quan về hiện tượng đứt dây hãm bao quy đầu. Họ không biết rằng, nếu không được sự can thiệp của bác sĩ, chúng rất dễ gây viêm nhiễm và hàng loạt biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cánh mày râu.

Đứt dây hãm bao quy đầu và những nguy hiểm khôn lường

Dây hãm quy đầu (hay còn gọi là dây thắng bao quy đầu) ở nam giới nằm ở vùng khá nhạy cảm của cơ thể, nơi đây có rất nhiều các dây thần kinh cảm giác. Nếu như chúng quá ngắn hoặc quá dày thì sẽ gây ra nhiều rắc rối cho nam giới trong sinh hoạt tình dục. Ở trường hợp dây hãm bao quy đầu quá ngắn là do bẩm sinh, hoặc do nam giới có tiền sử mắc các bệnh lý viêm dính bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,…

Các bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám Lê Lợi chia sẻ, với những nam giới bị ngắn dây hãm thì khi dương vật cương cứng, quy đầu cong xuống dưới. Điều này khiến cho cánh mày râu luôn có cảm giác đau. Đặc biệt, khi quan hệ tình dục hay thủ dâm quá mạnh, nam giới rất dễ bị đứt dây hãm bao quy đầu.

Đứt dây hãm bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới.

Dây hãm bao quy đầu bị đứt nếu không được can thiệp hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng, cụ thể như:

icon Viêm loét bao quy đầu: Nếu không được can thiệp kịp thời thì vết thương đứt dây hãm sẽ nhiễm trùng và ăn sâu vào phần. Nếu kết hợp với những thứ như bụi bẩn hay nước tiểu thì vùng nhạy cảm của nam giới sẽ bị viêm loét quy đầu rất nguy hiểm.

icon Gây chảy máu nhiều, đau đớn: Đã có rất nhiều trường hợp nam giới bị đứt dây hãm bao quy đầu nhưng không biết cách xử lý khiến cho dương vật chịu nhiều đau đớn và chảy máu.

icon Thắt nghẹt bao quy đầu: Khi bị đứt dây thắng bao quy đầu, nếu không được hỗ trợ điều trị đúng phương pháp thì vết thương sẽ gây ra vết sẹo xấu, mất tính thẩm mỹ và còn khiến cho bao quy đầu không lột ra được mà thắt nghẹt bao quy đầu.

icon Gây khó khăn khi quan hệ tình dục: Vết đứt dây hãm nếu không được can thiệp có thể cũng tự khỏi và liền da như bình thường. Tuy nhiên, về cơ bản đứt dây hãm xảy ra ở những nam giới có dây hãm quy đầu ngắn và dày. Các vết đứt này sẽ trở thành sẹo và khiến dây hãm xơ hóa, ngắn hơn. Điều này cũng có nghĩa là khi quan hệ tình dục nam giới sẽ cảm thấy đau đớn hơn và tiềm ẩn nguy cơ đứt dây hãm quy đầu lần thứ hai.

icon Ảnh hưởng đến tâm lý: Đứt dây hãm quy đầu biểu hiện là tình trạng chảy máu và đau khi quan hệ tình dục, nếu là ở lần quan hệ tình dục đầu khiến nam giới sợ hãi, lâu dần sẽ tạo thành phản xạ sợ hãi mỗi khi quan hệ tình dục ảnh hưởng đến tâm lý nam giới.

icon Hiện nay, nhiều nam giới chủ quan khi bị đứt dây thắng bao quy đầu mà không ngờ được những nguy hiểm khôn lường. Một khi chúng gây biến chứng viêm nhiễm thì rất dễ lây lan qua các cơ quan bộ phận khác, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng nếu không được các bác sĩ can thiệp kịp thời. Vì vậy, khi gặp phải trường hợp bị đứt dây hãm bao quy đầu, nam giới không được chủ quan mà hãy tìm đến các bác sĩ để được tư vấn và khắc phục.

Cần làm gì khi bị đứt dây hãm bao quy đầu?

Các chuyên gia nam khoa cho biết, ngay sau khi bị rách bao quy đầu gây đứt dây hãm, bạn hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ giúp đỡ.

Tuy nhiên, nam giới cũng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín, vì thông thường khi dây hãm bị đứt nam giới sẽ cần phải được tiến hành một phẫu thuật nhỏ để khâu lại phần dây thắng bị đứt. Phẫu thuật được thực hiện khá nhanh, tuy nhiên nó lại đòi hỏi độ tỉ mỉ cao nếu không sẽ làm cho dây hãm càng ngắn lại và dễ rách trở lại.

Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi chữa đứt dây hãm bao quy đầu uy tín

Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi đang tiến hành thực hiện phẫu thuật xử lý đứt dây hãm bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, kỹ thuật này có nhiều ưu điểm như: hạn chế gây đau, hạn chế xâm lấn, để lại sẹo, mau hồi phục.

Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm cùng các chính sách ưu đãi như: thời gian thăm khám linh hoạt ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, chế độ bảo mật thông tin, chi phí công khai minh bạch, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Sở Y tế, giúp nam giới có thể yên tâm hơn khi đến xử lý tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu tại đây.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về đứt dây hãm bao quy đầu, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888hoặc nhấp ngay vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<<bên dưới để biết thêm chi tiết và luôn có những ưu đãi tốt nhất.