Hỗ trợ chữa viêm âm đạo như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 24-03-2020 | Lượt xem : 687

Viêm âm đạo là một bệnh lý viêm phụ khoa rất khó để có thể hỗ trợ chữa được. Bởi hầu hết những bệnh nhân đều tự ý dùng hỗ trợ điều trị hoặc sử dụng kháng sinh không đủ liều lượng dẫn đến bệnh nhanh tái phát. Chính vì vậy việc tuân thủ đúng phác đồ hỗ trợ chữa viêm âm đạo là vô cùng quan trọng. Vậy cần phải hỗ trợ chữa viêm âm đạo như thế nào hiệu quả?

Các phương pháp hỗ trợ chữa viêm âm đạo ở nữ giới như thế nào

Viêm âm đạo là chứng viêm nhiễm phụ khoa ở cơ quan sinh dục nữ, bao gồm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng và phúc mạc vùng chậu. Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng viêm âm đạo là nguyên nhân dẫn đến với nguy cơ hiếm muộn và rất nhiều phiền toái khác.

Theo các sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng khám Lê Lợi, để hỗ trợ chữa viêm âm đạo thì đầu tiên các chị em cần đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ chẩn đoán rõ nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, tùy trường hợp bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ đề ra các phương pháp hỗ trợ điều trị cụ thể như:

Phương pháp tia hồng ngoại

Là phương pháp dùng tia hồng ngoại đốt cháy các vùng viêm nhiễm của âm đạo, giúp tiêu viêm, giảm phù nề, giảm đau và có thể thúc đẩy sự kết dính các protein ở các tổ chức mô bệnh, sản sinh tế bào mới trong thời gian ngắn.

Khi hỗ trợ điều trị bằng phương pháp này, tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ có sự điều chỉnh ánh sáng phù hợp cho bệnh nhân. Khoảng cách đèn được điều chỉnh sao cho bệnh nhân không quá nóng mà bác sĩ vẫn xác định đúng được vị trí cần đốt. Tùy theo mức độ bệnh nặng nhẹ mà sẽ có thời gian đốt phù hợp.

Hỗ trợ chữa viêm âm đạo như thế nào hiệu quả?

Phương pháp nội khoa

Khi viêm âm đạo do ký sinh trùng, các bác sĩ thường chỉ định dùng kháng sinh đặt âm đạo và uống. Việc hỗ trợ điều trị này cần kết hợp với cho cả bạn tình. Nếu viêm âm đạo do nấm thì sẽ dùng kháng sinh đặt âm đạo kết hợp với vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục. Nếu viêm âm đạo do vi khuẩn thì dùng kháng sinh kết hợp với thuốc đặt âm đạo. Kháng sinh có tác dụng sát khuẩn và tác dụng thuốc tại niêm mạc âm đạo.

Phương pháp hỗ trợ bằng máy trị liệu ViBa

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo được áp dụng nhiều. Ưu điểm của việc sử dụng máy ViBa đó là hạn chế đau đớn, ít gây tổn thương, ít có tác dụng phụ và phản ứng xấu. Đặc điểm của của máy ViBa là sử dụng bức xạ tần số cao chiếu sâu vào vùng bệnh của cơ thể từ 5-8 cm, thúc đẩy tuần hoàn máu ở ổ bệnh, đánh tan phù nề và ngăn các ổ bệnh phát triển.

Cách chữa viêm âm đạo bằng kỹ thuật Oxygen (O3) cải tiến mới

Hiện nay, kỹ thuật Oxygen (O3) cải tiến mới chính là phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiện đại được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả, ngăn chặn khả năng tái phát bệnh.

Hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả bằng phương pháp Oxygen

Ưu điểm nổi bật:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, có thể chữa được ngay cả trường hợp bị viêm âm đạo lâu ngày.

Tiêu diệt sạch mầm bệnh không bỏ sót vị trí nào.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên ít gây đau đớn cho nữ giới trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị.

Không gây ảnh hưởng đến nồng độ pH hoặc axit tự nhiên trong môi trường âm đạo nên đảm bảo an toàn, không gây ra tác dụng phụ sau hỗ trợ điều trị.

Phá hủy cấu trúc DNA của các vi khuẩn gây bệnh, do đó ngăn chặn được nguy cơ bệnh tái phát hiệu quả so với các phương pháp trị viêm âm đạo thông thường.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi hiện đang là một trong số ít cơ sở y tế áp dụng thành thạo kỹ thuật Oxygen (O3) cải tiến mới trong việc hỗ trợ điều trị viêm âm đạo nhờ vào đội ngũ chuyên gia tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, Nhật,…

Phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn trường hợp bị viêm âm đạo trong lẫn ngoài thành phố Nghệ An, thậm chí có cả trường hợp viêm âm đạo lâu ngày không hỗ trợ điều trị.

Ngoài ra, phòng khám còn được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn khi sở hữu nhiều ưu điểm như:

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo.

Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và hỗ trợ điều trị.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học, Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín

Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng, y tá luôn tận tâm, chu đáo, hướng dẫn, chăm sóc người bệnh trước và sau khi hỗ trợ điều trị một cách nhiệt tình, tỉ mỉ.

Phòng khám còn triển khai dịch vụ khám ngoài giờ. Dù bất kể ngày lễ hay ngày nghỉ, kể cả ngoài giờ hành chính sau 17h, bạn vẫn có thể đến khám bất cứ lúc nào trong khung giờ từ 7h30-19h30.

Các hạng mục thăm khám, điều trị của phòng khám đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Mức chi phí cũng rất linh hoạt để đảm bảo phù hợp với mọi tầng lớp bệnh nhân khác nhau có nhu cầu khám bệnh.

Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh nên các thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án luôn được cam kết bảo mật, giúp chị em an tâm hỗ trợ điều trị.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề hỗ trợ chữa viêm âm đạo như thế nào hiệu quả hay có nhu cầu đặt lịch hẹn khám ưu tiên đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.