Khám bệnh nam khoa ở đâu ?

Ngày đăng : 06-09-2018 | Lượt xem : 508

Phái mạnh khi mắc phải các bệnh nam khoa thường ngại đến bệnh viện công để thăm khám, đặc biệt là những bệnh khó nói như yếu sinh lý, liệt dương hay xuất tinh sớm… Vậy ngoài bệnh viện công ra thì khám bệnh nam khoa ở đâu ? Đây là câu hỏi mà không ít nam giới đặt ra khi không may mắc phải bệnh.

Khám bệnh nam khoa ở đâu tại Thành phố Vinh.

Khám nam khoa ở đâu uy tín?

Theo bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cho biết, hiện nay tỷ lệ nam giới mắc phải các bệnh nam khoa đang ngày một gia tăng. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại, xấu hổ, mà cánh mày râu đã tự ý điều trị tại nhà hoặc không điều trị, chính điều này đã gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, tác động xấu đến sức khỏe sinh sản sau này.

Để nam giới có thể tìm được một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Thành phố Vinh, cần phải chú ý đến những yếu tố sau :

– Chất lượng phòng khám: Chất lượng khám chữa bệnh phải luôn đảm bảo, tối ưu hóa các thủ tục đăng ký khám bệnh, ngoài ra cần có thêm dịch vụ ” Tư Vấn Miễn Phí ” để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

– Đội ngũ  y bác sĩ: Đội ngũ các y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm về các bệnh nam khoa như viêm tinh hoàn,  bao quy đầu, viêm bàng quang, liệt dương, vô sinh… luôn chu đáo, tận tâm với bệnh nhân.

– Cơ sở vật chất: Cơ sở đó phải có hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại và luôn áp dụng các phương pháp điều trị mới nhất nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

– Chi phí điều trị: Chi phí thăm khám và điều trị phải minh bạch, rõ ràng, niêm yết theo quy định của Sở Y Tế. Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được tư vấn mức chi phí phù hợp để có sự chuẩn bị tốt hơn.

– Và một trong những cơ sở hội tụ đầy đủ các yếu tố trên đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi, kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn nổ lực hết mình cho công cuộc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

– Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhu cầu khám và điều trị bệnh mà không gây ảnh hưởng đến công việc, phòng khám chúng tôi còn tổ chức thăm khám nam khoa ngoài giờ hành chính từ 07:30 - 19:00, cũng như tất cả các ngày nghỉ lễ.

NHỮNG BỆNH LÝ NAM KHOA ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TẠI NAM KHOA LÊ LỢI

Các chuyên gia nam khoa cho biết, những bệnh lý nam khoa thường gặp nhiều không kém phụ khoa. Đây là những bệnh lý không quá khó chữa trị nếu được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên rất nhiều nam giới không chú ý hoặc e ngại đi khám, dẫn đến bệnh nặng, gây biến chứng ung thư hoặc hiếm muộn – vô sinh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – đại chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng tại Tp. Vinh

Tại Phòng Khám Nam Khoa Lê Lợi, rất nhiều bệnh lý nam khoa nặng nhẹ khác nhau được hỗ trợ điều trị. Bao gồm các hạng mục:

– Bệnh bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu,… Là bệnh lý xảy ra ở đầu dương vật, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

– Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu,… Đây là vấn đề mà rất nhiều nam giới gặp phải, ít nhất 1 lần trong đời, ảnh hưởng chất lượng “yêu” và sinh sản.

– Yếu sinh lý: Rối loạn cương dương, liệt dương,… khiến cuộc “yêu” nhanh chóng kết thúc, dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý của cả chồng lẫn vợ.

– Bệnh tinh hoàn: Xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, tràn dịch mào tinh hoàn, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch tinh,… Là những bệnh lý gây sưng, đau tinh hoàn, nếu không chữa trị kịp thời có thể phải cắt bỏ tinh hoàn.

– Bệnh tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường sinh dục,… không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt hàng ngày, mà còn dẫn đến những biến chứng nguy hiểm gây vô sinh.

– Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh lý của nam giới.

– Chỉnh hình dương vật: Kéo dài dương vật, gắn bi dương vật,… làm tăng kích thước, chiều dài của dương vật, tạo khoái cảm và sự tự tin cho nam giới khi quan hệ.

– Rối loạn tiểu tiện: Tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu gắt, tiểu ra máu,… là những bệnh lý thường gặp. Những bệnh lý này khiến bệnh nhân gần như gắn liền với toilet, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

– Bệnh hậu môn – trực tràng: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, dễ gây viêm nhiễm sang cơ quan sinh dục, dẫn đến hiếm muộn – vô sinh.

– Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,… là những bệnh lý có tốc độ lây lan nhanh, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư.

+ Để giúp nam giới có thể phục hồi chức năng sinh lý, lấy lại phong độ vốn có, phòng khám đã không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, đồng thời phòng khám cũng luôn áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho nam giới.

+ Với chất lượng dịch vụ tốt, phương pháp điều trị tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giỏi nên Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi luôn tự hào là địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín tại Nghệ An, hỗ trợ điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân tốt nhất.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn có thắc mắc hay băn khoăn hãy nhấp chuột chọn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< các chuyên gia của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại về số máy Hotline: 0238 359 8888 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.