Nguyên nhân lỗ sáo chảy mủ và cách khắc phục

Ngày đăng : 08-06-2022 | Lượt xem : 590

Lỗ sáo chảy mủ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chức năng sinh dục và sinh sản của nam giới. Do đó, dương vật chảy mủ không nên chủ quan xem thường. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về các bệnh lý gây nên triệu chứng này để phái nam nhận biết biết sớm và có phương pháp điều trị thích hợp.

LỖ SÁO CHẢY MỦ LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Dương vật nam giới là bộ phận quan trọng trong quá trình sinh sản, duy trì đời sống tình dục vợ chồng và duy trì khả năng đi tiểu. Khi bộ phận này có những triệu chứng bất thường như lỗ sáo chảy mủ trắng, vàng, xanh, nam giới cần hết sức lưu ý.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo lỗ sáo chảy mủ thường là dấu hiệu của những bệnh lý phổ biến sau đây

1. Bệnh lậu:

Nam giới có nguy cơ mắc phải bệnh lậu là rất cao nếu xuất hiện tình trạng chảy mủ lỗ sáo sau khi có quan hệ tình dục không an toàn ( là những người có lối sống tình dục phóng khoáng, nhiều bạn tình). Bên cạnh hiện tượng lỗ sáo có mủ, nam giới bị bệnh lậu còn xuất hiện kèm một số triệu chứng như:

● Niệu đạo đau, nóng rát, khó chịu.

● Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu rất ít.

● Nước tiểu đục, có thể lẫn một ít dịch mủ hoặc máu trong nước tiểu.

● Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, có nhiều dịch mủ chảy ra ở miệng sáo vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy.

● Cảm giác đau buốt khi quan hệ, xuất tinh cũng bị đau, thậm chí có lẫn máu trong tinh dịch.

● Cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh, nổi hạch bạch huyết, có thể kèm theo sốt nhẹ.

KHUYẾN CÁO: Lỗ sáo chảy mủ do bệnh lậu ở nam giới nếu không được phát hiện và chữa trị sớm, vi khuẩn lậu có thể theo máu lan tràn tới nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Lậu mãn tính có thể gây tổn thương van tim, suy tim, suy thận, đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Để tránh những tác hại không mong muốn có thể xảy ra, nam giới nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và có phương pháp chữa trị kịp thời.

Bạn đang nghi ngờ mình mắc bệnh lậu? Nhấp vào khung chat bên dưới và hỏi trực tiếp bác sĩ , bạn sẽ được bác sĩ chẩn đoán nhanh và cho lời khuyên tốt.

2. Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh lý chỉ tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở quy đầu, da bao quy đầu. Bệnh thường gặp ở những đối tượng bị dài/hẹp bao quy đầu hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Nam giới bị viêm bao quy đầu thường có các triệu chứng như:

● Vùng da xung quanh bao quy đầu sưng đau, viêm loét, tấy đỏ.

● Ngứa ngáy xung quanh vùng quy đầu, đi tiểu đau rát, khó chịu.

● Đầu dương vật xuất hiện những đốm nhỏ li ti, mụn nước, miệng sáo chảy mủ.

● Bên trong lớp da bao quy đầu có nhiều cặn trắng, mùi hôi thối khó chịu.

● Quan hệ tình dục bị đau nhức, khó chịu, thậm chí là chảy máu.

- KHUYẾN CÁO: Viêm bao quy đầu kéo dài sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập sang các cơ quan khác gây viêm nhiễm đường sinh dục, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, sinh sản, nam giới có nguy cơ đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Nặng nề là gây hoại tử dương vật, ung thư dương vật.

Bạn đang có các triệu chứng của viêm bao quy đầu? Gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc để lại SDT tại khung chat bên dưới, bác sĩ sẽ gọi lại/kết bạn zalo để tư vấn cụ thể cho từng trường hợp cụ thể.

3. Viêm niệu đạo

Niệu đạo là nơi dẫn nước tiểu từ bàng quang ra bên ngoài đồng thời còn có nhiệm vụ dẫn tinh dịch từ túi tinh để phóng ra ngoài. Khi mắc viêm niệu đạo, nam giới có thể có một số biểu hiện như:

● Đi tiểu nhiều lần, mỗi lần đi cảm thấy đau buốt, tiểu rắt thậm chí có lẫn máu và mủ trong nước tiểu

● Lỗ niệu đạo sẽ bị chảy mủ nhiều trong những ngày đầu mắc bệnh sau đó có thể giảm dần.

● Lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, đau và ngứa dọc niệu đạo.

● Đau rát khi quan hệ, xuất tinh cũng thấy đau.

Lỗ sáo chảy mủ do bệnh viêm niệu đạo không chỉ gây khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt, mất tự tin trong chuyện chăn gối mà còn làm tăng nguy cơ vô sinh, ung thư dương vật,….

LỖ SÁO CHẢY MỦ PHẢI LÀM SAO?

Khi gặp phải dấu hiệu lỗ sáo chảy mủ, bạn không nên e ngại, chủ quan mà hãy đến ngay Phòng khám Lê Lợi tại để được thăm khám và điều trị kịp thời. Phòng khám Lê Lợi là một trong những phòng khám uy tín, được Sở y Tế cấp phép hoạt động trong điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội.

Tại Phòng khám Lê Lợi, nam giới bị chảy mủ ở lỗ sáo dương vật sẽ được bác sĩ thăm khám và tiến hành siêu âm, xét nghiệm,… nhằm xác định tình trạng bệnh và đưa ra cách điều trị phù hợp. Cụ thể:

► Điều trị bằng thuốc: Được áp dụng cho các trường hợp nam giới bị đầu sáo ra mủ ở mức độ nhẹ, kết hợp với vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian để tăng hiệu quả thẩm thấu thuốc, rút ngắn thời gian điều trị.

► Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Chỉ định cho nam giới bị chảy mủ lỗ sáo do dài/hẹp/viêm bao quy đầu. Đây là phương pháp tiên tiến với các ưu điểm vượt trội như thời gian thực hiện thủ thuật nhanh (chỉ diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút), không gây đau đớn, tính thẩm mỹ cao, thời gian phục hồi nhanh, không phải nằm viện.

► Phương pháp DHA: Đối với nam giới lỗ sáo chảy mủ do bệnh lậu sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA cải tiến. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường với tần số cao, liệu pháp này có thể phá vỡ các nguyên thể DNA của song cầu khuẩn lậu, tiêu diệt sạch virus gây bệnh. Đồng thời nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Chi phí điều trị lỗ sáo chảy mủ có mắc không? Nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được báo giá chi tiết.

LÝ DO NÊN ĐIỀU TRỊ LỖ SÁO CHẢY MỦ TẠI Phòng khám Lê Lợi

++ Phòng khám Lê Lợi có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

++ Hệ thống trang thiết bị máy móc: xét nghiệm, siêu âm,… hiện đại, tân tiến.

++ Môi trường khám chữa trị bệnh sạch sẽ, khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn.

++ Thực hiện khám chữa bệnh bằng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao.

++ Thời gian làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

++ Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch và niêm yết theo quy định.

Trên đây là các vấn đề liên quan đến lỗ sáo chảy mủ, nếu còn điều gì băn khoăn hoặc muốn đặt lịch khám chữa bệnh, nam giới vui lòng gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể, miễn phí.