Nguyên nhân vì sao gây ra triệu chứng quy đầu bị sưng đỏ ?

Ngày đăng : 20-03-2020 | Lượt xem : 2191

Tình trạng bao quy đầu bị sưng đỏ có thể gây ra viêm nhiễm phát tán, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng và khả năng vô sinh nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về nguyên nhân vì sao gây ra triệu chứng quy đầu bị sưng đỏ ngay trong bài viết sau đây.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng quy đầu bị sưng đỏ

Theo các bác sĩ chuyên về Nam khoa tại Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi hiện tượng sưng bao quy đầu có thể do các nguyên nhân sau:

icon Viêm bao quy đầu cấp tính: sự viêm nhiễm có thể do khuẩn hoặc nấm Candidas xâm nhập. Triệu chứng thường thấy là phần bao quy đầu bị sưng tấy đỏ, dương vật bị đỏ lên, da sưng tấy và có cảm giác ngứa rát, khó chịu ở bao quy đầu.

icon Do dài/hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm: tình trạng bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ khiến vệ sinh dương vật ở nam giới gặp khó khăn. Từ đó bẩn bựa tích tụ từ nước tiểu tích tụ lại là môi trường tốt để vi khuẩn xâm nhập gây ra tình trạng sưng và khó chịu, thậm chí nổi mụn đỏ ở quy đầu.

icon Do thủ dâm quá nhiều: đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bao quy đầu bị sưng tấy hoặc ngứa ngáy. Lý do là vị thủ dâm quá mạnh bạo hoặc quá độ sẽ khiến vùng da ở bao quy đầu bị tổn thương, từ đó khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm.

Làm thế nào khi quy đầu bị sưng đỏ?

Việc quy đầu bị sưng đỏ không những khiến nam giới bị cản trở trong sinh hoạt, quan hệ “vợ chồng”, làm việc mà để lâu có thể dẫn đến viêm nhiễm lan rộng, hoại tử. Nguy hiểm hơn, nó có thể ảnh hưởng đến dây thần kinh nhạy cảm ở phía dương vật gây nên những hậu quả về sau như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

Bao quy đầu sưng đỏ có nguy hiểm không?

Bên cạnh đó, nam giới cần đến trung tâm y tế chuyên chữa về bệnh nam khoa để có hướng điều trị thích hợp, an toàn. Tại Phòng khám Đa khoa Lê Lợi, nam giới sẽ được điều trị chứng sưng bao quy đầu dựa vào nguyên nhân, cụ thể:

Sưng do dài/hẹp bao quy đầu

Giải pháp tối ưu là cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Nano Châu Âu. Lý do nam giới nên cắt bao quy đầu đó chính là, việc cắt mẫu da thừa ở quy đầu sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn từ đó loại bỏ được vi khuẩn gây bệnh và ngăn ngừa khả năng tái phát. Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu còn cải thiện thẩm mỹ và giúp bạn có khoái cảm hơn trong quan hệ.

Còn đối với sưng bao quy đầu do viêm nhiễm

Thông thường hoặc do thủ dâm, biện pháp tốt nhất là dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Bác sĩ chuyên khoa sau khi tiến hành thăm khám sẽ chỉ định thuốc bôi trực tiếp lên vùng bị nhiễm kết hợp với thuốc uống tăng sức đề kháng và nhanh chóng chấm dứt bệnh.

Thực tế cho thấy, việc chữa bệnh ở vùng nhạy cảm, dương vật cơ quan sinh sản của nam giới rất quan trọng vì nó quyết định tới khả năng sinh lý của bạn về sau. Do đó, nam giới đừng nên sợ hãi, ngại ở vùng kín hay ngại tốn kém mà tự ý mua thuốc về chữa trị hay kéo dài tình trạng. Điều này không chỉ khiến bạn mất thời gian mà còn gây ra viêm nhiễm nặng khiến quá trình điều trị về sau gặp khó khăn.

Cách tốt nhất để bảo vệ vẹn toàn sức khỏe và khả năng sinh sản của mình là bạn nên nhanh chóng đến địa chỉ uy tín nhất tại Nghệ An để được điều trị nhanh chóng, hiệu quả. Phòng khám Đa khoa Lê Lợi chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Điều trị bao quy đầu sưng đỏ hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi Dịch Vụ Y Tế Tốt Nhất Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên nam khoa, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nam giới.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy móc y tế với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và chữa trị.

Bảo mật hồ sơ bệnh án: Mọi thông tin liên quan đến người bệnh đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế .

Phòng khám không ngày nghỉ: Phòng Khám Đa khoa Lê Lợi  làm việc theo phương châm “Phòng khám không ngày nghỉ” luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h.

Trên đây là thông tin về vấn đề Nguyên nhân vì sao gây ra triệu chứng quy đầu bị sưng đỏ. Mọi thắc mắc hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào  khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.