Quy đầu nổi mẩn đỏ dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm

Ngày đăng : 20-03-2020 | Lượt xem : 7986

Quy đầu nổi mẩn đỏ kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu không chỉ khiến nam giới chịu nhiều phiền toái trong các vấn đề sinh hoạt hàng ngày. Mà còn là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm bao quy đầu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục. Cùng tìm hiểu ngay tình trạng quy đầu nổi mẩn đỏ ngay trong bài viết sau đây.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA HIỆN TƯỢNG QUY ĐẦU NỔI MẨN ĐỎ

Ngày nay, những nam giới gặp hiện tượng quy đầu nổi đỏ là điều không phải hiếm gặp. Nhất là đối với những đấng mày râu thường xuyên quan hệ, quan hệ quá độ hay vệ sinh cá nhân kém.

Nam giới là những người thường có tư tưởng cởi mở, thoáng hơn nữ giới, nhất là về vấn đề quan hệ “giường chiếu”. Chính những tư tưởng cởi mở hay có thể là thái độ tùy tiện đó chính là lý do khiến cho họ phải đối mặt với nguy cơ bị lây nhiễm những bệnh lây truyền qua đường quan hệ không an toàn.

Dương vật bị nổi mụn có thể do thói quen vệ sinh vùng kín chưa tốt, bẩn bựa tồn đọng, kết hợp với các loại hại khuẩn, nấm, virus xâm nhiễm, biểu hiện thành triệu chứng viêm khiến quy đầu nổi mẩn đỏ.

Quy đầu nổi mẫn đỏ  cũng có thể là triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài của các bệnh lý nguy hiểm, viêm nhiễm nam khoa gây ra.

Do đó, để được biết chính xác tình trạng quy đầu nổi mẩn đỏ cảnh báo mắc bệnh gì. Nam giới nên chủ động thăm khám tại cơ sở y tế. bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các bước kiểm tra xét nghiệm cần thiết để giúp nhận định chính xác bệnh lý đang mắc phải.

Quy đầu nổi mẩn đỏ dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm

CÓ THỂ MẮC CÁC BỆNH NAM KHOA

Trong những trường hợp, phát hiện tình trạng nổi mụn ở dương vật kéo dài, nam giới không nên bỏ qua khả năng bạn đang mắc phải bệnh lý thực thể nào đó. Rất có thể là do:

Mắc bệnh viêm bao quy đầu, biểu hiện thành triệu chứng quy đầu nổi mẩn đỏ.

Dương vật nổi mụn thịt bạn không nên chủ quan, vì rất có thể đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh sùi mào gà – một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây nhiễm qua đường quan hệ nam nữ không an toàn.

Quy đầu nổi mẩn đỏ, là triệu chứng điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục. Ban đầu mụn nhỏ li ti, và dễ bị vỡ loét tạo bờ viền đỏ. Nếu thấy các mụn tự liền lại và bong tróc, bạn không nên vội nghĩ bệnh đã tự khỏi. Bệnh sẽ tái phát nếu như không được điều trị đúng cách.

Tình trạng quy đầu nổi mẩn đỏ kéo dài và hay tái phát, nam giới có thể kiểm tra lại phần bao da quy đầu. Nếu mắc bệnh hẹp bao quy đầu bệnh lý, dài bao quy đầu nam giới nên chủ động thăm khám. Sớm tiếp nhận cắt bao quy đầu để ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

HỖ TRỢ CHỮA TRỊ KHI QUY ĐẦU NỔI MẨN ĐỎ

Từ việc tìm hiểu nguyên nhân bị nổi mẩn đỏ ở quy đầu, các bác sĩ sẽ có chỉ định phác đồ trị bệnh phù hợp với từng người.

Nếu quy đầu nổi mẩn đỏ được nhận định là dấu hiệu viêm nhiễm, gây ra bởi các loại hại khuẩn, nấm bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc điều trị phù hợp.

Riêng đối với những trường hợp bị viêm bao quy đầu do nam giới mắc bệnh hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị  ngoại khoa. Cắt bao quy đầu.

Những người mắc bệnh xã hội, bệnh nhân sùi mào gà sẽ được chữa trị bằng phương pháp ALA- PDT. Bệnh nhân mụn rộp sinh dục sẽ được chỉ định phác đồ trị bệnh đặc trị.

Như vậy hỗ trợ điều trị hiện tượng quy đầu nổi mẩn đỏ khá đa dạng và được chỉ định phù hợp với từng đối tượng nhất định. Do đó, người bệnh không nên tiếp tục trì hoãn. Việc làm cần thiết là sớm thăm khám tại cơ sở y tế để được bác sĩ kiểm tra và chỉ định cách điều trị phù hợp.

Cần được tư vấn về bệnh ngứa, quy đầu nổi mẩn đỏ, hoặc chỉ định phác đồ điều trị bệnh khi dương vật bị sưng đỏ và ngứa, nam giới có thể lựa chọn đến phòng khám đa khoa Lê Lợi hoặc liên hệ qua số điện thoại, bác sĩ sẽ hết lòng tư vấn và điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi địa chỉ điều trị bao quy đầu nổi mẩn đỏ hiệu quả

Không chỉ vượt trội về liệu trình, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi được đánh giá cao về chất lượng hỗ trợ chữa trị các bệnh lý nam khoa bằng những thế mạnh sau:

+ Bệnh nhân được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và đưa ra phương pháp điều trị đau bụng dưới phù hợp.

+ Cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc tối tân, môi trường khám chữa vô trùng, sạch sẽ,… mang lại kết quả cao và sự thoải mái, an tâm cho người bệnh.

+ Nguồn thuốc được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế.

+ Đặc biệt, tất cả các khoản thu mà phòng khám áp dụng đều công khai, rõ ràng theo đúng quy định mà Bộ Y tế đề ra.

Trên đây là thông tin về vấn đề Quy đầu nổi mẩn đỏ dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào  khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên hoàn toàn miễn phí.