Tại sao bị giảm ham muốn tình dục?

Ngày đăng : 27-09-2021 | Lượt xem : 6536

Tình dục là sợi dây gắn kết tình cảm đôi lứa, hạnh phúc gia đình thế nhưng hiện nay có rất nhiều người không còn hứng thú với “chuyện ấy”. Vậy tại sao bị giảm ham muốn tình dục? cách điều trị suy giảm ham muốn thế nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này cùng các chuyên gia y tế.

TẠI SAO BỊ GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC?

Giảm ham muốn tình dục là một rối loạn chức năng tình dục, được đặc trưng bởi triệu chứng giảm hoặc không có những ý nghĩ, tưởng tượng hay ham muốn liên quan đến chuyện chăn gối. Triệu chứng này có thể tồn tại liên tục hoặc không liên tục, kéo dài trong nhiều tuần, nhiều tháng.

Tại sao bị giảm ham muốn tình dục? Theo các bác sĩ chuyên khoa có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nam giới, trong đó chủ yếu khởi phát từ các yếu tố như:

Căng thẳng, stress kéo dài: Nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm ham muốn ở nam giới. Khi nam giới bị áp lực, căng thẳng và mệt mỏi kéo dài tác động ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể, từ đó khiến cho nam giới không có nhu cầu và thời gian quan hệ.

Sinh hoạt không lành mạnh: Uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, mất ngủ thường xuyên…sẽ khiến cho hệ thần kinh suy yếu, khiến bạn mệt mỏi, suy giảm ham muốn. Tình trạng kéo dài có thể dẫn tới hiện tượng rối loạn tình dục.

Giảm ham muốn tình dục là một trong những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý

Tác dụng phụ của thuốc điều trị: Cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm ham muốn ở nam giới. Việc sử dụng quá nhiều các loại thuốc kháng sinh liều cao, các loại thuốc điều trị trầm cảm, thuốc cao huyết áp, và một số bệnh khác cũng sẽ có thể ảnh hưởng đến ham muốn của bạn.

Mất cân bằng hormone sinh dục: Suy giảm ham muốn ở nam giới cũng có thể khởi phát từ việc mất cân bằng hormone sinh dục. Khi nồng độ nội tiết tố nam quá thấp sẽ tác động ảnh hưởng trực tiếp tới ham muốn tình dục của bạn.

Rối loạn cương dương: Trên thực tế, bệnh rối loạn cương dương thường không trực tiếp dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở nam giới mà là do những ảnh hưởng tâm lý, khiến nam giới cảm thấy tự ti, không muốn gần gũi bạn tình, không có cảm giác thỏa mãn tình dục, lâu dần dẫn đến úy giảm ham muốn.

Do các bệnh lý nam khoa: Mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xuất tinh sớm, dài hẹp bao quy đầu…cũng là một trong những nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nam giới phổ biến.

Liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn rõ hơn trường hợp của bạn, bằng cách bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC PHẢI LÀM SAO?

Khi thấy nhu cầu ham muốn tình dục suy giảm bạn cần:

Xem xét lại đâu là nguyên nhân dẫn đến điều đó. Vấn đề là từ bạn hay từ người bạn tình của bạn.

Bạn và người bạn tình của bạn nên cùng nhau chia sẻ, tìm ra mấu chốt vấn đề để cùng nhau khắc phục.

Suy giảm ham muốn ở nam giới tác động ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sức khỏe, đời sống quan hệ vợ chồng rạt nứt, dễ đổ vỡ. Do đó, khi có dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục bạn nên tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa. Bạn cũng nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được tư vấn, thăm khám.

Điều trị giảm ham muốn tình dục ở địa chỉ uy tín

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy nam giới có thể yên tâm lựa chọn đó chính là Phòng khám Lê Lợi. Dựa vào từng nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nam giới mà các bác sĩ sẽ điều trị bằng các phương pháp như:

Liệu pháp tâm lý. Nếu suy giảm ham muốn ở nam giới do ảnh hưởng bởi căng thẳng, stress kéo dài…bác sĩ sẽ tư vấn giúp nam giới điều chỉnh tâm lý, khắc phục tình trạng tốt hơn khi đi vào chữa trị bằng các biện pháp chuyên sâu hơn.

Điều trị bằng thuốc: Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc hỗ trợ cương dương và bổ sung lượng nội tiết tố nam cần thiết nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật tốt hơn, theo đó khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới ở mức độ nhẹ hiệu quả.

Điều trị ngoại khoa: Áp dụng với những bệnh lý như cắt bao quy đầu ở nam giới do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, nếu bị rối loạn cương dương quá nặng, bác sĩ sẽ thực hiện cấy ghép dụng cụ dương vật.

Vật lý trị liệu: Tiến hành chiếu các loại sóng ngắn, sóng không gian, tia hồng quang…nhằm tiêu diệt tận sâu gốc rễ mần bệnh, theo đó khắc phục bệnh nhanh và cải thiện suy giảm ham muốn ở nam giới nhanh chóng.

Phòng khám Lê Lợi là một trong những phòng khám chuyên khoa nam phụ khoa uy tín, địa chỉ điều trị yếu sinh lý hàng đầu tại TP Vinh. Phòng khám có trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

– Mọi bệnh nhân đến đây cũng không phải lo lắng đến vấn đề chi phí bởi được thực hiện niêm yết và công khai bảng giá rõ ràng, in hóa đơn cụ thể theo quy định của bộ y tế. Thủ tục cũng được hướng dẫn thực hiện mau chóng, không mất thời gian chờ đợi.

– Phòng khám mở cửa linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính từ 07:30 - 19:00, theo đó thuận tiện cho mọi bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề tại sao suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới và cách điều trị. Bạn có thể gọi tới số Hotline: 0238 359 8888 hay nhấp vào bảng chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< oline để đặt lịch thăm khám sớm và nhận ưu đãi từ phòng khám, cũng như được chuyên gia tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc liên quan.