Khám vô sinh ở đâu tốt?

Ngày đăng : 14-06-2022 | Lượt xem : 216

Khám vô sinh ở đâu tốt? Vô sinh là nỗi lo sợ của các cặp vợ chồng khi nó dễ làm rạn nứt tình cảm vợ chồng, dễ đổ vỡ hôn nhân vì thiếu đi sợi dây gắn kết. Chủ động khám, điều trị khi nghi ngờ mình bị vô sinh là việc làm rất cần thiết. Nhận thấy điều này, bài viết sau đây sẽ đề cập rõ hơn về địa chỉ khám vô sinh uy tín nhằm giúp các cặp vợ chồng ở TP Vinh có sự lựa chọn tốt hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM VÔ SINH?

Vô sinh được hiểu là tình trạng các cặp đôi hoặc vợ chồng chung sống với nhau trên 1 năm và có quan hệ tình dục đều đặn không dùng bất cứ phương pháp tránh thai nào nhưng vẫn chưa có con.

Trước khi tìm hiểu khám vô sinh ở đâu tốt tại TP Vinh, các cặp đôi nên nắm rõ nguyên nhân vô sinh và biểu hiện vô sinh cụ thể để chủ động thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, gia tăng khả năng có con sớm hơn.

Nguyên nhân gây vô sinh

– Ở nữ giới: Nguyên nhân vô sinh chủ yếu là do mắc các bệnh liên quan đến buồng trứng hoặc vòi trứng: như tắc ống dẫn trứng, viêm buồng trứng hay suy buồng trứng, nữ mắc bệnh liên quan đến tử cung như dính buồng tử cung, tử cung dị dạng, viêm tử cung, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

Do mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: như viêm âm đạo, viêm vùng chậu,… gây nên những ảnh hưởng trong việc thụ thai.

Rối loạn nội tiết: mất cân bằng hormone, ra nhiều khí hư bất thường, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt… khiến trứng không thể phát triển làm cho việc rụng trứng bị ảnh hưởng không thể thụ thai được.

Bên cạnh đó, việc lạm dụng thuốc tránh thai, di chứng sau các cuộc phẫu thuật, lạm dụng các chất kích thích như thuốc lá, bia, rượu, caffein,…. cũng có thể là những nguyên nhân gây nên vô sinh ở nữ giới.

– Ở nam giới: Nguyên nhân vô sinh chủ yếu là do chất lượng tinh trùng thấp, tỉ lệ dị dạng cao hoặc tỉ lệ sống/tiến tới quá thấp, nam giới bị xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, bị giãn tĩnh mạch hoặc xoắn thừng tinh, do mắc các bệnh nam khoa: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu… nam giới từng bị quai bị, chấn thương hoặc phải phẫu thuật tinh hoàn hoặc vùng bẹn.

Nam giới có lối sống tiêu cực: hút thuốc lá, căng thẳng, stress, môi trường làm việc tiếp xúc hóa chất độc hại… làm tinh trùng bị suy yếu, dị dạng hoặc teo tinh hoàn, gây vô sinh. Quan hệ tình dục không an toàn; quan hệ thô bạo, quan hệ nhiều lần liên tục… khiến dương vật bị tổn thương giảm gây nên trở ngại cho quá trình sinh sản ở nam giới.

Trên thực tế, dấu hiệu vô sinh ở nam và nữ giới sẽ khác nhau. Nếu xuất hiện một trong những biểu hiện sau đây thì các cặp vợ chồng cần chủ động khám vô sinh ngay, cụ thể:

Biểu hiện vô sinh ở nam giới: sưng đỏ, nổi mụn, ngứa ngáy ở vùng kín, sưng đau tinh hoàn, vùng bìu căng tức, dương vật tổn thương, rối loạn cương dương, đau khi xuất tinh hoặc xuất tinh ra máu, bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc nghẹt, gây khó khăn khi vệ sinh, tinh trùng có biểu hiện bất thường (vón cục, loãng, thay đổi màu sắc…), gặp các vấn đề ở đường tiểu như: Tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu ra mủ hoặc máu…

Biểu hiện vô sinh ở nữ giới: Nổi mụn, ngứa ngáy, sưng đỏ ở vùng kín, mất cân bằng nội tiết, tuyến vú phát triển kém, rối loạn kinh nguyệt (chậm kinh, vô kinh, thống kinh, máu kinh khác thường…), dịch âm đạo tiết ra nhiều, thay đổi màu sắc bất thường, có mùi hôi khó chịu… đau bụng dưới dữ dội, đau lưng, hay bị đau khi giao hợp,… kết hôn đã lâu mà vẫn chưa có con,…

Trên thực tế, nếu phát hiện sớm các dấu hiệu vô sinh và chủ động khám chữa kịp thời thì khả năng các cặp vợ chồng bảo vệ được thiên chức làm cha và mẹ là rất lớn. Vậy nên, khi kết hôn lâu mà vẫn chưa mang thai, bị sảy thai thường xuyên, xuất hiện những triệu chứng bất thường nêu trên, các cặp đôi đừng chần chừ mà hãy chủ động khám vô sinh càng sớm càng tốt.

 Bạn hãy Click vào khung chat bên dưới để được tư vấn rõ hơn về vấn đề vô sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI VÔ SINH 

Vô sinh có thể không nguy hiểm đến tính mạng nam giới nhưng nó lại có rất nhiều tác hại nghiêm trọng: 

Chuyện không có con sau khi kết hôn thường có ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, cuộc sống. Tâm lý của người bệnh hoặc cả hai vợ chồng thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng, mệt mỏi, luôn cảm thấy tự ti, xấu hổ vì không có con. 

Khi bị vô sinh, chất lượng cuộc yêu của nam giới/nữ giới cũng giảm sút, cuộc yêu khó trọn vẹn như trước. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến ham muốn tình dục suy giảm, không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Con cái luôn là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng do đó khi bị vô sinh, hiếm muộn sẽ gây rạn nứt tình cảm, dễ rơi vào các trường hợp ngoại tình, đổ vỡ hôn nhân,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ KHÁM VÔ SINH BAO NHIÊU?

– Chi phí khám vô sinh sẽ bao gồm: Tiền khám lâm sàng, tiền kiểm tra, xét nghiệm chuyên sâu ( xét nghiệm máu, định lượng các hormone, chụp kiểm tra tử cung, vòi trứng, xét nghiệm tinh dịch đồ,…) , chi phí điều trị bệnh,… Trên thực tế sẽ rất khó để đưa ra một con số cụ thể, chính xác về giá chữa vô sinh.

– Tại mỗi cơ sở y tế sẽ có mức phí quy định khác nhau. Thông thường mức phí khám vô sinh sẽ không quá cao bạn không nên vì lý do này mà chậm trễ trong việc thăm khám. 

Bạn đang lo lắng mình bị vô sinh? Bạn băn khoăn về chi phí khám vô sinh? Nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn riêng cho trường hợp của mình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM VÔ SINH Ở ĐÂU TỐT? 

Việc khám chữa vô sinh là một hành trình dài và đòi hỏi sự kiên trì của những cặp đôi và đặc biệt phần lớn kết quả sẽ phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ lựa chọn. Khám vô sinh ở đâu tốt là câu hỏi thắc mắc của không ít các cặp vợ chồng.

– Theo các bác sĩ chuyên khoa, một địa chỉ khám vô sinh uy tín cần đảm bảo về tính hợp pháp, môi trường y tế thoải mái và sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc y khoa hiện đại, chi phí phù hợp, dịch vụ y tế tốt…

– Theo đó, nếu các cặp vợ chồng vẫn chưa biết khám vô sinh ở đâu an toàn uy tín tại TP Vinh thì có thể yên tâm lựa chọn Phòng khám Lê Lợi tại . Đây là phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở khám chữa vô sinh uy tín, được đông đảo các cặp đôi trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin chọn trong suốt những năm tháng hoạt động.

Phòng khám Lê Lợi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước nên sẽ đảm bảo có những chuẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, giúp các cặp đôi vô sinh nhanh chóng có được niềm vui cuộc sống.

– Không những thế, các bác sĩ ở đây còn luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, tạo cho họ cảm giác gần gũi và thoải mái .

Phương pháp chữa vô sinh tại Phòng khám Lê Lợi:

Hiện nay Phòng khám Lê Lợi áp dụng một số phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn hiện đại, an toàn, hiệu quả cao, tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, lựa chọn phương pháp phù hợp cho người bệnh.

Chữa vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc)

Phương pháp sử dụng thuốc để chữa trị chứng bệnh vô sinh hiếm muộn chỉ áp dụng được cho những trường hợp bệnh còn nhẹ, mức độ ảnh hưởng chưa lớn, người bệnh vẫn có khả năng mang thai tự nhiên được, lúc này bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định, kê đơn một số loại thuốc hỗ trợ chữa trị bệnh, qua đó giúp cho quá trình thụ thai có tỷ lệ thành công cao.

Chữa vô sinh hiếm muộn bằng các phương pháp ngoại khoa

Với những trường hợp nam giới mắc phải một số bệnh lý nam khoa ở mức độ nặng liên quan đến khả năng sinh sản như giãn mạch thừng tinh, viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh, rối loạn xuất tinh, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh, tinh trùng có số lượng ít và yếu, …

Nữ giới đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản như viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm tắc ống dẫn trứng, lạc nội mạc tử cung,… tất cả đều khiến cho quá trình mang thai gặp nhiều khó khăn, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới lẫn nữ giới, lúc này bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa hiện đại, an toàn, phù hợp với từng tình trạng bệnh của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, Phòng khám Lê Lợi còn áp dụng, thực hiện nhiều phương pháp giúp hỗ trợ sinh sản cho cả nam giới và nữ giới, cụ thể: Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), phương pháp tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF),…

Khám vô sinh ở Phòng khám Lê Lợi, các cặp vợ chồng sẽ được trải nghiệm không gian thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng, tách biệt, kín đáo.

Không những thế, hệ thống máy móc, dụng cụ y khoa ở đây cũng được đầu tư nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…theo đó phục vu nhu cầu khám vô sinh cho kết quả chính xác, không bị sai lệch kết quả.

Toàn bộ chi phí khám vô sinh ở đây đều được tuân thủ thu hợp lý dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, tuân thu niêm yết và công khai rõ ràng theo quy định chung.

Bác sĩ sẽ thông báo mức phí cụ thể trước và có sự đồng thuận của các cặp vợ chồng mới thực hiện khám chữa vô sinh.

Đến khám vô sinh tại Phòng khám Lê Lợi, các cặp vợ chồng sẽ được nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa.

Những dịch vụ của phòng khám được đánh giá tích cực khi mọi thủ tục đều nhanh chóng, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ người bệnh. Hiện tại, phòng khám chữa vô sinh Phòng khám Lê Lợi đang làm việc tất cả mọi ngày từ 07:30 - 19:00, do vậy sẽ thuận tiện để người bệnh đến khám vào thời gian rảnh.

Hy vọng từ thông tin hữu ích cung cấp ở bài viết trên, các cặp vợ chồng sẽ biết khám vô sinh ở đâu tốt, cho kết quả chính xác, điều trị hiệu quả. Với việc đáp ứng tốt các thế mạnh của một cơ sở y tế uy tín, Phòng khám Lê Lợi chính là sự lựa chọn hoàn hảo để các cặp đôi trao gửi niềm tin. Nếu cần thêm thông tin, bạn hãy liên hệ đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc chọn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.