Khám kiểm tra trước khi mang thai

Ngày đăng : 13-07-2022 | Lượt xem : 483

Khám kiểm tra trước khi mang thai là việc làm rất cần thiết đối với cả nam và nữ. Thông qua kết quả khám sẽ tầm soát và phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn có thể gây ảnh hưởng đến việc thụ thai cũng như sức khỏe của thai nhi. Và sau đây là những lưu ý khi kiểm tra trước khi mang thai mà bạn không thể bỏ qua.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHÁM KIỂM TRA TRƯỚC KHI MANG THAI 

Tư vấn, kiểm tra sức khỏe cho việc chuẩn bị mang thai cho những cặp vợ chồng đang có kế hoạch mang thai hoặc cho các trường hợp đã từng mang thai/sinh con mắc các dị tật bẩm sinh,… là hết sức quan trọng, điều này giúp giảm tới mức tối đa những nguy cơ có thể xảy ra ở lần mang thai sắp tới.

Theo đó, khám kiểm tra trước khi mang thai đem lại những lợi ích như sau:

+ Đối với sức khỏe của nam giới, nữ giới

Xác định sớm các bất thường về sức khỏe của người cha, người mẹ có thể di truyền cho con cái, gây ảnh hưởng tới việc thụ thai và sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ cũng như trẻ sau khi sinh.

Tạo tiền đề cho các bác sĩ đưa ra lời khuyên về thời điểm sinh con, phương pháp thụ thai, chuyển dạ an toàn, giúp bé khỏe mạnh. Nhờ đó, ngăn ngừa được nguy cơ sinh con mắc dị tật bẩm sinh, thai lưu không rõ nguyên nhân.

Tham khảo ý kiến bác sĩ về chế độ dinh dưỡng và loại thuốc sử dụng để chuẩn bị một trạng thái cơ thể tốt trước khi mang thai và có một thai kỳ hoàn hảo.

Khám trước khi mang thai còn giúp các cặp vợ chồng chuẩn bị đầy đủ kiến thức, tâm lý và chuẩn bị cho một cuộc sống tình dục thoải mái, thỏa mãn, an toàn và có trách nhiệm.

+ Đối với sức khỏe thai nhi

Phòng ngừa các bệnh tật, dị tật bẩm sinh cho trẻ.

Được bảo vệ và phát triển toàn diện trong suốt thời kì thai nghén.

Đảm bảo trẻ sinh ra được khỏe mạnh.

Vì những lợi ích trên, các cặp đôi hãy chủ động thăm khám kiểm tra trước khi mang thai để đảm bảo sức khỏe toàn diện cho cả ông bố, người mẹ lẫn trẻ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM KIỂM TRA TRƯỚC KHI MANG THAI NHƯ THẾ NÀO? 

Quy trình khám kiểm tra trước khi mang thai cụ thể gồm những bước sau:

Bước 1: Kiểm tra tổng quan, đo chiều cao, cân nặng, huyết áp… hỏi tiền sử bệnh lý

Bước 2: Khám vùng bụng dưới và cơ quan sinh dục bên ngoài xem có xuất hiện dấu hiệu lạ hay không?

Bước 3: Với mỗi nam – nữ giới sẽ có các gói khám khác nhau, dựa trên nhu cầu của người bệnh đến khám mà bác sĩ có những tư vấn cụ thể:

 Đối với nữ giới: Thực hiện các xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm bụng, siêu âm tử cung, buồng trứng, xét nghiệm đánh giá nội tiết tố; chụp HSG liên quan đến tử cung, vòi trứng; soi tươi khí hư (huyết trắng) dưới kính hiển vi Châu Âu…

 Đối với nam giới: Tiến hành làm các xét nghiệm xét nghiệm máu, kiểm tra dịch tuyến tiền liệt, kiểm tra hormon nội tiết tố nam; xét nghiệm kiểm tra các yếu tố di truyền; xét nghiệm tinh dịch đồ, kiểm tra hệ tiết niệu nam giới,…

Chi phí khám kiểm tra trước khi mang thai bao nhiêu tiền?

  Nhiều người muốn biết chi phí khám kiểm tra trước khi mang thai để chuẩn bị. Tuy nhiên, chi phí khám tiền sản ở mỗi người không giống nhau. Chi phí này chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

  ✔ Các hạng mục yêu cầu thăm khám.

  ✔ Tình trạng sức khỏe của nam giới, nữ giới.

  ✔ Phương pháp hỗ trợ điều trị (nếu phát hiện bệnh).

  ✔ Địa chỉ thực hiện khám tiền sản.

Nếu muốn biết chi phí sơ bộ để yên tâm chuẩn bị, bạn hãy nhờ các bác sĩ tư vấn giúp bằng cách bấm vào khung trò chuyện bên dưới. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng và miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM KIỂM TRA TRƯỚC KHI MANG THAI UY TÍN TẠI TP Vinh

Chăm sóc sức khỏe trước khi mang thai là một việc cần thiết giúp bà mẹ khi mang thai được an tâm hơn và đảm bảo cho bạn sinh em bé được khỏe mạnh hơn. Vì vậy, chị em cần cân nhắc để sáng suốt lựa chọn đúng cho mình một cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Tọa lạc tại địa chỉ: , Phòng khám Lê Lợi từ lâu nổi tiếng là địa chỉ khám tiền sản ở TP Vinh uy tín, được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi nhiều thế mạnh như:

Bác sĩ thực hiện khám, kiểm tra trước khi mang thai đều là những chuyên gia y tế đầu ngành, có bề dày thâm niên vững vàng, từng tham gia công tác tại nhiều bệnh viện sản phụ khoa lớn trong cả nước. Do đó, chất lượng khám tại Phòng khám Lê Lợi vô cùng an toàn, nhanh chóng, kết quả chính xác cao.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng. Máy móc y tế tiên tiến, giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Đến với Phòng khám Lê Lợi, sẽ hài lòng bởi phong cách phục vụ chu đáo, tận tình từ khâu tư vấn, thăm khám, xét nghiệm, trả kết quả nhanh chóng. Mọi thông tin cá nhân hoàn toàn bảo mật. Đặt lịch dễ dàng chỉ với 1 phút, thao tác đơn giản. Được tư vấn ngay lập tức khi gặp vấn đề về sức khỏe.

Chi phí khám tiền sản hợp lý, tùy thuộc vào các gói dịch vụ mà bạn lựa chọn. Hơn nữa, chi phí được niêm yết đúng theo giá cả do Bộ Y tế quy định.

Thời gian linh hoạt: Phòng khám Lê Lợi hoạt động từ 07:30 - 19:00 và tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Vì vậy, phù hợp cho cả những đối tượng có nhu cầu khám kiểm tra mang thai ngoài giờ hành chính.

Để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho cả nam giới và nữ giới, cũng như sức khỏe của thai nhi, các cặp đôi cần chủ động thăm khám trước khi mang thai. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám tiền sản ở TP Vinh thì Phòng khám Lê Lợi chính là nơi bạn có thể đặt niềm tin.

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đăng ký đặt hẹn để được ưu tiên khám trước qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc qua khung tư vấn bên dưới!

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.