Tháo vòng ở đâu an toàn hiệu quả?

Ngày đăng : 22-07-2022 | Lượt xem : 98

Sử dụng vòng tránh thai là biện pháp ngừa thai khá phổ biến vì nó mang lại hiệu quả cao, thế nhưng trong một số trường hợp tháo vòng tránh thai là cần thiết. Tháo vòng ở đâu an toàn hiệu quả là câu hỏi nhiều chị em đặt ra. Trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ tháo vòng uy tín, chất lượng tại TP Vinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO CẦN THÁO VÒNG TRÁNH THAI?

Vòng tránh thai là một dụng cụ nhỏ thường có hình chữ T hoặc hình cánh cung, được đặt vào tử cung của người phụ nữ để ngăn chặn tinh trùng gặp được trứng, thụ tinh và làm tổ trong tử cung.

Vòng tránh thai là phương pháp ngừa thai hiệu quả, được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn vì thời gian sử dụng lâu (khoảng 5 năm), không tốn kém và quan trọng là không ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ tình dục. Chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu cho biết, chị em phụ nữ nên tháo vòng tránh thai khi rơi vào các trường hợp sau:

 Khi muốn sinh con.

Hết hạn sử dụng: mỗi vòng tránh thai có thời hạn riêng,. Khi đã hết hạn sử dụng thì cần phải tháo vòng tránh thai ra.

Tháo vòng khi vòng bị tuột, lỏng hoặc dịch chuyển khỏi vị trí buồng trứng đến các vị trí khác.

Đặt vòng nhưng không phù hợp, có dấu hiệu cấp tính, điều trị bệnh không dứt điểm.

Mang thai khi đang đặt vòng.

  Phụ nữ đã mãn kinh.

Ngoài ra, những người mắc bệnh lý về tử cung như u xơ tử cung, viêm cổ tử cung… nên tháo vòng để quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt. 

Không phải muốn tháo vòng lúc nào cũng được, điều này còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của chị em. Chị em cần lưu ý nên chọn những đơn vị y tế chuyên khoa chất lượng để việc tháo vòng diễn ra thuận lợi, an toàn, tránh tổn thương đến tử cung cũng như ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

Bạn đang có nhu cầu tháo vòng tránh thai. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia giải đáp cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH THÁO VÒNG TRÁNH THAI

 Để tháo vòng tránh thai an toàn, bác sĩ chuyên khoa cần thực hiện quy trình như sau:

(1) Khám kiểm tra sức khoẻ sinh sản và sức khoẻ tổng quát của phụ nữ.

(2) Nếu sức khoẻ yếu hoặc bị bệnh lý phụ khoa, phụ nữ cần điều trị bệnh để sức khoẻ ổn định trước khi tháo vòng.

(3) Nếu sức khoẻ ổn định, bác sĩ tiến hành đặt mỏ vịt, tìm sợi dây ở cổ tử cung, nhẹ nhàng kéo vòng tránh thai ra ngoài.

(4) Trong trường hợp không thấy sợi dây, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên khoa, kết hợp với siêu âm định vị vòng tránh thai để tháo.

(5) Kê đơn thuốc chống viêm, chống nhiễm trùng để phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa sau tháo vòng tránh thai.

THÁO VÒNG Ở ĐÂU AN TOÀN HIỆU QUẢ? 

Thủ thuật tháo vòng tránh thai cũng rất đơn giản và mất ít thời gian. Tuy nhiên, cũng giống như khi đặt vòng, tháo vòng tránh thai là thủ thuật quan trọng, cần thực hiện ở địa chỉ tin cậy đảm bảo tính an toàn cao cho sức khỏe sinh sản cho các chị em.

Tại TP Vinh Phòng khám Lê Lợi là một trong những địa chỉ gợi ý cho chị em khi có nhu cầu đặt vòng, tháo vòng tránh thai. Đây là cơ sở y tế hoạt động hợp pháp được Sở y tế cấp phép, được đông đảo chị em tin chọn.

Những điểm cộng khi tháo vòng tránh thai tại Phòng khám Lê Lợi:

Bác sĩ giỏi: Tại đây, chị em được thực hiện tháo vòng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm.

Áp dụng thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo sạch sẽ vô trùng, tháo vòng nhanh chóng không gây đau và không ảnh hưởng đến cơ quan xung quanh.

Chi phí tháo vòng hợp lý, được niêm yết giá công khai đem lại sự yên tâm cho các chị em. Thao khảo chi phí tháo vòng TẠI ĐÂY.

Chị em có thể chủ động thời gian: Phòng khám Lê Lợi có thực hiện làm việc trong cả ngày nghỉ/ lễ, sẵn sàng phục vụ cả trong và ngoài giờ hành chính cho chị em tất cả mọi ngày trong năm. Và đặc biệt, để tiết kiệm thời gian bạn hoàn toàn có thể đặt lịch trước, không mất thời gian chờ đợi.

Quy trình thực hiện chuyên nghiệp: Khám sức khỏe toàn diện trước khi thực hiện đảm bảo sự an toàn tối đa.

Sau tháo vòng bác sĩ cũng tư vấn, dặn dò kỹ lưỡng về chế độ ăn uống, sinh hoạt, thời gian quan hệ tình dục an toàn, tư vấn tháo vòng tránh thai bao lâu thì đặt lại được, tháo vòng bao lâu thì có thai,…

Phòng khám Lê Lợi dành được sự tin tưởng của nhiều chị em khi có nhu cầu đặt/tháo vòng tránh thai, khám chữa bệnh phụ khoa, khám thai và sinh con…

– Địa chỉ phòng khám: .

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết được tháo vòng ở đâu an toàn, hiệu quả. Hy vọng chị em sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.