Nổi mụn đầu trắng dương vật là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 13-06-2022 | Lượt xem : 119

Nổi mụn đầu trắng dương vật gây mất thẩm mỹ vùng kín khiến nam giới tự ti, mặc cảm. Bên cạnh đó, dương vật nổi mụn trắng còn là dấu hiệu bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý. Các mụn này cũng có thể liên quan đến một số bệnh viêm nhiễm nam khoa hay nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục. Dưới đây là những thông tin chi tiết cho bạn.

NỔI MỤN ĐẦU TRẮNG DƯƠNG VẬT LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Nổi mụn đầu trắng dương vật có thể là mụn liên quan đến mụn trứng cá, mụn thịt ở dương vật, hoặc mụn gọi là mụn đốm, mụn rộp,… Dù là ở trạng thái nào thì nam giới cũng không được chủ quan vì đây có thể là biểu hiện của các bệnh lý sau:

Mụn rộp sinh dục:

Bệnh do virus Herpes Simpes sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ khiến trên bề mặt, đặc biệt là thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, đùi, bẹn,… xuất hiện những nốt mụn nước, bên trong có nhân mịn trắng, vùng da bị xung bị sưng tấy, cùng với đó là cảm giác ngứa ngáy, nóng rát bộ phận dương vật. Các mụn rộp nhanh chóng lây lan thành mảng lớn, mềm dễ vỡ và tạo thành các vết loét trên da.

noi-mun-dau-trang-duong-vat-la-bi-benh-gi-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh sùi mào gà:

Ban đầu khi các mụn thịt mới xuất hiện, chúng có màu hồng nhạt hoặc trắng, người bệnh không thấy ngứa. Tuy nhiên, khi bệnh tiến triển và tình trạng viêm nhiễm xảy ra, vết loét lan rộng có hình hoa súp lơ hoặc mào gà, tiết dịch mủ, ấn tay vào nốt sùi sẽ tiết dịch mủ hoặc chảy máu, có mùi hôi tanh, ngứa ngáy khó chịu,…

Sùi mào gà cần được điều trị sớm nếu không dể gây hoại tử, ung thư dương vật, gây vô sinh – hiếm muộn, dể dàng lây nhiễm cho vợ/ bạn tình và những người thân xung quanh.

Viêm bao quy đầu:

Tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu, quy đầu thường gặp ở nam giới có hiện tượng dài/ hẹp bao quy đầu. Nguyên nhân đến từ việc vệ sinh kém cùng với sự tích tụ các cặn bẩn của nước tiểu, bựa sinh dục tạo thành điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm, virus có hại xâm nhập. Dần dần gây ra viêm nhiễm khiến dương vật bị nổi các mụn trắng ở phần da bao quy đầu, ngứa ngáy, quy đầu bị sưng đỏ, nóng rát. Phía bên trong nếp gấp của bao quy đầu khi lộn ra sẽ thấy xuất hiện các vết loét màu trắng hoặc viền đỏ, tiết dịch màu trắng sữa kèm mùi hôi khó chịu.

noi-mun-dau-trang-duong-vat-la-bi-benh-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm bao quy đầu không được xử lý kịp thời là một trong những nguyên nhân gây rối loạn chức năng tình dục, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn … thậm chí là ung thư dương vật hoặc hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

Hạt ngọc dương vật (còn gọi là gai sinh dục):

Đây là một trong những đặc điểm sinh lý trong quá trình phát triển ở nam giới. Xuất hiện những bọc nước nhỏ li ti được xếp thành hàng hoặc nhiều hàng ở xung quanh bao quy đầu và các bộ phận lân cận tạo thành những hạt ngọc to nhỏ khác nhau, có màu trắng trân châu hoặc màu hồng nhạt.

Bạn đang gặp biểu hiện như thế nào? hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa tại khung chat bên dưới!

NỔI MỤN ĐẦU TRẮNG DƯƠNG VẬT PHẢI LÀM SAO?

Hiện tượng nổi mụn đầu trắng dương vật nếu xuất phát từ các bệnh lý kể trên thì nam giới cần phải lưu ý, bởi phần lớn bệnh không thể tự khỏi. Điều bạn nên làm lúc này là:

Nên dừng quan hệ tình dục khi xuất hiện tình trạng nổi mụn trắng ở dương vật kèm theo ngứa ngáy, sưng tấy, tiết dịch mủ,…Đặc biệt, nên kiêng giao hợp cho đến khi điều trị khỏi hoàn toàn.

Tuyệt đối không được gãi, nặn mụn hoặc tự ý mua các loại thuốc kháng sinh về bôi tại nhà để giảm cảm giác ngứa khi chưa biết chính xác nguyên nhân khiến bệnh tình thêm trầm trọng.

Thay đồ lót hàng ngày, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, lau khô thật kỹ, giúp ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm hiệu quả.

Tránh dùng chung khăn và các đồ dùng cá nhân với người khác.

Nên dùng xà bông, dầu tắm không nổi bọt, không hương liệu để tránh da vùng kín bị kích ứng.

Lập tức đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, từ đó bác sĩ chuyên khoa mới có phác đồ điều trị thích hợp cho từng trường hợp bệnh.

Sử dụng [Nút tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để trao đổi thông tin cụ thể với bác sĩ về chẩn đoán bệnh lý, giải pháp tốt cho bản thân, chi phí điều trị, địa chỉ uy tín,… NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới đặt câu hỏi ngay.

ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN ĐẦU TRẮNG DƯƠNG VẬT TẠI Phòng khám Lê Lợi

Hiện nay, Phòng khám Lê Lợi là địa chỉ chuyên khoa chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín chất lượng, được xếp vào Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh tốt tại TP Vinh.

Đối với hiện tượng nổi mụn đầu trắng dương vật, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm khám, chẩn đoán và tư vấn phác đồ điều trị tốt. Cụ thể tùy từng trường hợp, nguyên nhân, mức độ mà bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp:

Viêm bao quy đầu, hạt ngọc dương vật sử dụng thuốc uống, thuốc bôi đặc hiệu để tiêu viêm, diệt khuẩn, nấm giúp bệnh nhanh khỏi. Kết hợp áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang để triệt mầm bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Nếu nam giới bị viêm, nổi mụn “cậu nhỏ” do dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: an toàn, không đau, chi phí thấp.

Sùi mào gà: Ứng dụng công nghệ ALA-PDT tiêu diệt hết nốt sùi mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế được khả năng tái phát một cách hiệu quả.

Mụn rộp sinh dục: Áp dụng phương pháp miễn dịch gene sinh học INT ức chế virus, tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc, loại bỏ những nốt mụn ở dương vật hiệu quả, an toàn.

Bạn lo lắng về chi phí điều trị, để chuẩn bị tốt trước khi đi khám bạn có thể trao đổi chi phí với chuyên gia TẠI ĐÂY.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN Phòng khám Lê Lợi?

Ngoài khám, điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại mang đến hiệu quả cao, Phòng khám Lê Lợi còn được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, tận tâm và ân cần với từng người bệnh.

Thiết bị hỗ trợ thăm khám hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học tiên tiến.

Nhân viên y tế nhiệt tình, giải thích rõ ràng, dễ hiểu những thủ tục khám, xem bệnh nhân như người nhà.

Chất lượng phòng khám đạt chuẩn quốc tế, phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Thời gian thăm khám linh hoạt từ 07:30 - 19:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ giúp người bệnh chủ động sắp xếp phù hợp với công việc.

Mọi chi phí điều trị hợp lý, công khai và minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin về hiện tượng nổi mụn đầu trắng dương vật là bị bệnh gì và cách điều trị hiệu quả. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc có nhu cầu đặt lịch khám, nhận mã số khám ưu tiên, đến là khám ngay, không cần bốc số chờ đợi hàng giờ, bạn có thể liên hệ bằng 2 cách: gọi tới số Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.