Phòng khám bệnh trĩ hiệu quả uy tín tại Tp.Vinh

Ngày đăng : 01-04-2022 | Lượt xem : 907

Bệnh trĩ là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi nó gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt, công việc làm suy giảm sức khỏe người bệnh. Địa chỉ khám trĩ uy tín sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả, ngăn ngừa tái phát trở lại. Dưới đây là gợi ý cho bạn về phòng khám bệnh trĩ hiệu quả, có bác sĩ giỏi ở TP Vinh.

BIỂU HIỆN BỆNH TRĨ BẠN CẦN ĐI KHÁM NGAY

Bệnh trĩ hình thành do sự tắc nghẽn, căng giãn quá mức ở hệ tĩnh mạch trong vùng hậu môn gây hiện tượng sa búi trĩ, chảy máu, viêm nhiễm, phù nề. Nếu không phát hiện bệnh trĩ sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, là thiếu máu, hoại tử hậu môn, ung thư hậu môn trực tràng đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo khi thấy các triệu chứng bất thường như sau thì nên thăm khám sớm:

– Táo bón: Khi mắc trĩ, người bệnh sẽ bị táo bón, khó khăn đi đại tiện, đau khi đại tiện, đi đại tiện không hết.

– Chảy máu hậu môn: Máu có thể lẫn trong phân, về sau máu tươi chảy thành từng tia, dòng.

– Đau hậu môn: Sưng đau hậu môn và xuất hiện búi trĩ khi đại tiện (hoặc ngay cả không đại tiện).

– Hậu môn bị ẩm ướt: Tiết dịch nhầy, dịch vàng có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy hậu môn.

– Sa trĩ: Người bệnh có thể sờ thấy búi trĩ ở hậu môn, ban đầu các búi trĩ có thể tự thụt vào trong nhưng sau một thời gian búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài hậu môn.

– Nứt kẽ hậu môn: Nếu táo bón kéo dài khiến người bệnh đau rát, nhức ở thành hậu môn.

Khuyến cáo từ chuyên gia:

– Vì vị trí bệnh khá nhạy cảm do đó nhiều người mắc bệnh trĩ e ngại, xấu hổ, tự ti nên không đi thăm khám. Các trường hợp bệnh trĩ không khỏi, tái đi tái lại nhiều lần là do tin vào những bài thuốc được truyền miệng để tự điều trị tại nhà, chưa tìm được địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, điều trị sai phương pháp, không tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

– Ngoài ra cũng có không ít người bệnh trĩ sợ chi phí cao nên không chữa mà chấp nhận “sống chung với lũ”. Những lý do trên khiến cho bệnh trĩ ngày càng chuyển biến nặng gây biến chứng nguy hiểm, khó khăn cho việc chữa trị, tốn kém nhiều chi phí. Đó là lý do khi gặp triệu chứng bệnh trĩ bạn nên chủ động đi thăm khám, điều trị càng sớm càng tốt.

Click bảng chat bên dưới để tham khảo bảng giá chữa trĩ mới hiện nay.

PHÒNG KHÁM BỆNH TRĨ UY TÍN TP Vinh

Tại TP Vinh hiện đang có nhiều phòng khám bệnh trĩ nhưng không phải cơ sở nào cũng chất lượng. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người đến khám, có phản hồi tốt mà bạn có thể tin tưởng là Phòng khám Lê Lợi.

– Địa chỉ phòng khám: .

Phòng khám Lê Lợi là phòng khám đa khoa chất lượng cao được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực khám chữa bệnh hậu môn trực tràng nói chung và bệnh trĩ nói riêng.

– Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa
bệnh trĩ, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Khám nhẹ nhàng, kỹ lưỡng, tư vấn tận tình hết mình với mọi bệnh nhân.

– Trang thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Kết hợp cùng với đó là buồng bệnh,
phòng tiểu phẫu được vô trùng an toàn.

– Chi phí khám, chữa bệnh trĩ hợp lý được niêm yết, công khai rõ ràng theo từng hạng mục cụ thể. Người bệnh sẽ được bác sĩ thông báo mức phí trước, khi có sự đồng ý mới tiến hành điều trị.

– Tất cả các thủ tục thăm khám đều diễn ra nhanh gọn, không xếp hàng chờ đợi lâu, người bệnh sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, chu đáo. Mọi thông tin các nhân, hồ sơ bệnh án đều được giữ bí mật, tránh để lộ ra bên ngoài nên người bệnh có thể an tâm.

– Phòng khám bệnh trĩ Phòng khám Lê Lợi mở cửa hoạt động từ 07:30 - 19:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm những ngày nghỉ lễ, do đó sẽ thuận tiện cho mọi bệnh nhân,…

Tư vấn bệnh lý miễn phí, đăng ký đặt lịch hẹn khám qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc >>Tư Vấn Trực Tuyến<<.

Phòng khám Lê Lợi áp dụng những phương pháp hiện đại trong việc chữa bệnh trĩ như sau:

✤ Phương pháp dùng thuốc: Áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, những loại thuốc dạng uống, bôi,… có tác dụng giảm đau, kháng viêm, tiêu diệt nhanh các búi trĩ mà không gây tác dụng phụ. Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà.

Chữa trĩ bằng phương pháp ngoại khoa: Áp dụng cho những trường hợp bệnh trĩ nặng cấp độ 2,3,4, trĩ tái phát nhiều lần. Ngoài tiêm xơ búi trĩ, cắt trĩ Longo, phẫu thuật cắt trĩ,… hiện Phòng khám Lê Lợi  còn đang ứng dụng phương pháp hiện đại chữa trĩ cụ thể:

✤ Phương pháp PPH: Đây là kỹ thuật ngoại khoa hiện đại được áp dụng chữa trĩ nội. Các búi trĩ được dồn vào bên trong ống kẹp, thắt nút mạch máu và loại bỏ trên vị trí đường lược, hạn chế đau và chảy máu. Sau khi loại bỏ búi trĩ, thiết bị PPH sẽ tái tạo lại hậu môn bên ngoài không để lại sẹo.

✤ Phương pháp HCPT: Là kỹ thuật chữa trĩ ngoại bằng cách áp dụng sóng điện cao tần có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, cầm máu tại chỗ, đồng thời điều trị các viêm nhiễm thứ phát ở hậu môn do bệnh trĩ gây ra. bệnh nhân không cần nằm viện sau khi thực hiện thủ thuật.

Qua những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn về phòng khám bệnh trĩ uy tín. Nếu đang lo lắng về tình trạng của mình hoặc cần giải đáp những thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc click chat trực tiếp (miễn phí, bảo mật) tại khung chat bên dưới.